Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Ryan Giggs nói về tài năng Man Utd và Sir Alex đến vietnam

Chiều 22/11, Ryan Giggs và Paul Scholes có ngày làm việc sau cùng ở vietnam trước khi trở lại Anh.

Trong chiều nay, cựu danh thủ 43 tuổi và người anh em cũ đã cùng dự khán theo dõi trận bình thường kết Quắp giao hữu tứ hùng, chứng kiến U15 PVF đánh bại Mariner (Australia) với tỷ số 3-1 để lên ngôi vô địch.

Ryan Giggs nói về khả năng Man Utd và Sir Alex đến Việt Nam - Ảnh 1.

Sau đó, Ryan Giggs, Paul Scholes tham dự buổi họp báo để chia sớt về hưởng thụ trong những ngày qua. Trong buổi họp báo, Giggs hứa hẹn sẽ khiến cho tốt nhất có thể khi được hỏi về việc khiến cho cầu nối để đưa CLB Man Utd và Sir Alex Ferguson sang vietnam.

"Người vn yêu bóng đá cuồng nhiệt. Tôi cảm chiếm được nhân tố này ngay từ khi đặt chân xuống sân bay, được hội cũ rích cổ vũ Man Utd chào đón. Về kĩ năng đưa Man Utd đến vietnam thì tôi không phải là người quyết định. Nhưng tôi sẽ khiến cho tốt nhất những gì bản thân có thể khiến cho được.

Bạn thân của tôi, Nicky Butt, đang là Giám đốc Trung tâm tập huấn trẻ của Man Utd. Tôi cam kết sẽ trưng bày với cậu ấy về những hưởng thụ ở vn, về hạ tầng vật chất, trang thiết bị tân tiến ở PVF. Gần như đều rất khả quan và thực thụ tuyệt vời", Ryan Giggs chia sớt.

Ryan Giggs nói về khả năng Man Utd và Sir Alex đến Việt Nam - Ảnh 2.

"Hằng năm, Man Utd chiếm được phổ biến lời mời từ khắp thế giới nên thật khó khăn có thể hứa hẹn trước được việc câu lạc bộ có sang vn trong thời gian tới hay không", Giggs không dám chắc vào thời điểm nào Man Utd sẽ sang du đấu ở dải đất hình chữ S.

Về kĩ năng Sir Alex đến vn, cựu danh thủ chắc chắn rằng rất không dễ dàng xảy ra: "Sir Alex Ferguson đã về hưu, ông ấy lại yêu ngôi nhà đất New York nên sẽ không dễ dàng có chuyện ông ấy đến vn."


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét