Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Người mẫu cute viết sách, hé lộ chuyện chăn gối của giới cầu thủ

Erjona Sulejmani là người mẫu hot bỏng người Albania, từng được bầu chọn lựa là CĐV quyến rũ nhất châu Âu năm 2016 khi hình thành trên khán đài để cũ kĩ vũ Thụy Sỹ. Cô kết duyên với cầu thủ Dzemaili, hiện đang khoác áo Bologna của giải Serie A.

Người mẫu xinh đẹp viết sách, hé lộ chuyện chăn gối của giới cầu thủ - Ảnh 1.

Sulejmani gây sốt trên khán đài Euro 2016 và trở thành nhiều người biết đến.

Trong cuốn sách gây phổ biến mày mò mà cô chấp bút cách đây không lâu, Sulejmani đã kể phần nhiều những chuyện tây riêng đằng sau đời sống bóng đá. Trước truyền thông, cô không bật mí phổ thông tin tức trong cuốn sách, để người đọc tò mò phải mua sắm sách.

Cô nàng WAG cute chỉ hé lộ tí đỉnh: "Phổ thông cầu thủ không quan hệ với người yêu trước ngày thi đấu. Họ sẽ "tự xử" nếu như có ý định. Các cầu thủ phải giữ thể lực".

Người mẫu xinh đẹp viết sách, hé lộ chuyện chăn gối của giới cầu thủ - Ảnh 2.

Sulejmani và chồng.

Sulejmani, 30 tuổi, cho biết cô không muốn trở thành WAG và từng từ chối những lời tán tỉnh của các cầu thủ. Thế nhưng cô nàng cũng thú nhận khó khăn lòng cưỡng lại nếu Cristiano Ronaldo tiếp xúc cô. Cô ca ngợi CR7 là cầu thủ "thu hút nhất thế giới".

Hình mẫu mà Sulejmani muốn noi theo là Victoria Beckham, vợ của David Beckham. Victoria chiến thắng với tương lai riêng nhưng cũng là một người mẹ kiêm toàn việc nhà.

Người mẫu xinh đẹp viết sách, hé lộ chuyện chăn gối của giới cầu thủ - Ảnh 3.
Người mẫu xinh đẹp viết sách, hé lộ chuyện chăn gối của giới cầu thủ - Ảnh 4.

Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét