Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Kevin de Bruyne: Học hành dang dở, tính khí bất thường

Đứa con lạc loài

Thời báo Brussels bật mí Bruyne bị đúp hai năm lớp 4 và mới học hết… lớp 10. Trong khoảng bé xíu, De Bruyne đã thích đá bóng và chỉ muốn biến thành cầu thủ giỏi. Bác mẹ Bruyne đều là công chức nhà nước nên không muốn nam nhi mạo hiểm với tương lai. 

Phản đối mái nhà, Bruyne bỏ nguyên một học kỳ lớp 4, bị bố mẹ phát hiện và gửi tới trường giáo dưỡng. Ở đây, Bruyne tiếp tục trốn học. Chiều lòng đại trượng phu, mẹ Bruyne ưng ý cho cậu nhập cuộc lớp học bóng đá ngoại khóa.

Kevin de Bruyne: Học hành dang dở, tính khí bất thường - Ảnh 1.

De Bruyne có mẹ là người Anh gốc, vùng Ealing phía Tây London nên chứng nhận tham gia ĐTQG nước này. Năm 2011, Bruyne từng được LĐBĐ Anh chào mời khoác áo đội U21 Tam Sư nhưng anh thoái thác. 

Mẹ Bruyne gây áp lực lên con trai bởi theo bà, những cầu thủ khoác áo đội tuyển Anh thường chiếm được những đặc ân rất lớn. Không tán thành, Bruyne bỏ nhà ra ở riêng 2 tuần, buộc mẹ xuống nước và hài lòng cho anh đi về Bỉ và phục vụ "Quỷ đỏ".

Xa sân cỏ vì chuyện chẳng đâu với đâu

Sáng 04/03/12, Chelsea báo cáo Kevin De Bruyne sẽ vắng mặt trong một tuần vì cảm cúm. Buổi tối, tiền vệ người Bỉ đăng lên trang Twitter dòng trạng thái "Cái vỏ chuối chết tiệt". Sau đó, dòng tình trạng này được xóa đi nhưng một số CĐV The Blues đã kịp chụp lại màn hình và phát tán hình ảnh này rộng rãi trên mạng phố hội.

Kevin de Bruyne: Học hành dang dở, tính khí bất thường - Ảnh 2.

Tạp chí Anh tham gia cuộc, đi tiên phong là tờ The Sun. Theo khám phá của cánh phóng viên, nguyên do làm cho Bruyne chẳng thể ra sân là vì anh vô tình… giẫm phải vỏ chuối ngay trước khi đến sân tập.

Số là sau khi sử dụng bữa sáng, nhà Bruyne tráng miệng bằng món bánh kếp kẹp chuối cừu. Mẹ của Bruyne định bụng để túi rác ở ngoài để viên chức vệ sinh khu vực tới thải loại. Nhưng vô tình là một chiếc vỏ chuối rơi ra ngoài do túi rác bị đầy. 

Hôm đó, Bruyne dậy muộn nên vội vàng chạy ra khỏi nhà vì sợ trễ giờ tập toàn đội. Rủi ro là Bruyne bước qua đúng vị trí của chiếc vỏ chuối nguy hại, vồ ếch và nhập viện do gãy 2 chiếc răng cửa, dây chằng chéo chân trái có tín hiệu bong gân.

"Bật" cả HLV

Sở hữu bề ngoài điển trai, khuôn mặt búng ra sữa như nhận xét của các đồng đội song Bruyne lại nổi tiếng là thích tụ tập ăn chơi và thác loạn. Hồi mới chuyển tới Chelsea trong khoảng Genk, Bruyne đơn vị vượt rào và ở lại quán bar Hill Way, phương pháp đại phiên bản doanh Chelsea 2 dặm (3,4 km) và chỉ chịu về nhà khi HLV Ancelotti cử đội bình yên của CLB tới.

Bị phạt 100.000 bảng song Bruyne nhường nhịn như thường biết sợ. Ngày 17/07/12, 24 giờ đồng hồ trước khi Chelsea chạm trán Seattle Sounders trong khuôn khổ chuyến du đấu Bắc Mỹ, Bruyne bỏ tập, đáp phi cơ khu du lịch Miami, thuê một căn vi la gần bãi biển và tổ chức buổi chiêu đãi "nhỏ tuổi" gồm hàng chục chai rượu mạnh cùng dàn chân dài lên tới 12 người.

Kevin de Bruyne: Học hành dang dở, tính khí bất thường - Ảnh 3.

Chelsea cuống quýt sắm người bởi họ không muốn hình ảnh CLB bị tàn phá chỉ bởi tính khí xốc nổi, thói vô kỷ luật của một thành viên trong đội. Chris Jones, HLV thể lực được tháp tùng bởi 5 viên chức cảnh sát thị trấn Seattle tới Miami để thuyết phục Bruyne.

Đen đủi cho Jones và những người đi cùng ông là khi họ hiện ra trước mặt Bruyne, tiền vệ này đã sẵn hơi men. Nhì bên chưa kịp chào hỏi thì hốt nhiên, Bruyne cầm nguyên chai rượu đập tham gia đầu ông Jones, khiến cho HLV này nhập viện khẩn cấp và phải khâu đến 10 mũi trên trán. Lúc đó, Christ Jones mới được thăng chức ở Chelsea khoảng 5 bốn tuần.

Chán nản với Bruyne, Chelsea quyết định đẩy "cục nợ" sang Bremen. Ở Đức, không gian kỷ luật hơn Anh gần như nhưng Bruyne vẫn ngựa quen con đường cũ. 12 04 tuần ở thành phố của những nhạc công, Bruyne từng hai lần vào đồn cảnh sát vì tài xế TRONG TÌNH TRẠNG SAY RƯỢU.

ĐỜI TƯ PHỨC TẠP

Trong chuyện tình cảm, Kevin De Bruyne cũng chẳng phải nghiêm trang, y hệt phiên bản tính ngỗ nghịch ngoài đời của bản thân. Giữa năm 2013, rộ lên tin đồn mối tình 3 năm của Bruyne và cô bạn gái Caroline Lijnen vỡ vạc. Lúc đầu, người ta tin rằng Bruyne bị bội nghịch khi Thibaut Courtois, bạn bè của Bruyne ở ĐT Bỉ bị bắt gặp mặt dùng chung bữa tối cùng Lijnen tại Madrid. Nhưng qua tìm hiểu, tờ Daily Mail lại đưa ra danh sách điều trái lại.

Kevin de Bruyne: Học hành dang dở, tính khí bất thường - Ảnh 4.

Cụ thể, trong ngày kỷ niệm 3 năm yêu nhau bốn tuần 6/2013, Bruyne hứa hẹn Lijnen đi xem phim nhưng không hề tới rạp chiếu. Thay vào đó, camera của nơi nghỉ ngơi La Madeleine tại thị trấn Brussels, Bỉ ghi lại cảnh Bruyne đến kiếm được phòng tối cùng ngày. Thậm chí, tờ Daily Mail tin rằng Bruyne là… dân gay bởi "đối tác làm ăn" của Bruyne theo lời kể của viên chức nơi nghỉ ngơi là nam nhi.

Chưa hết, sau nghi án đồng tính, Bruyne tiếp diễn khiến báo giới phải tìm hiểu. Anh liên tiếp xuất hiện ở các siêu thị đồ lót, mặc đồ sặc sỡ quá mức và bị phát hiện nhập cuộc những diễn đàn dành cho giới tính thứ ba trên mạng.

Phải tới khi World Cup 2014 khép lại, Bruyne mới cắt nghĩa mọi việc. Mái ấm anh phản đối việc qua lại với Lijnen, muốn anh kết hôn với Lluvia - con gái người bạn thân của mẹ Bruyne. Tuy nhiên, Bruyne không muốn nên duyên với người chính mình không có tình cảm, bèn nghĩ ra cách thức "giả gay" để ba má ngừng đề cập tới chuyện cưới hỏi.

Kevin de Bruyne: Học hành dang dở, tính khí bất thường - Ảnh 5.

De Bruyne đang đoạt được những khán giả khó tính bằng màn thuyết trình ở đẳng cấp ngoại hạng tại giải Premier League. Song cái tên Bruyne thì đã nhiều người biết đến trong khoảng lâu với những giai thoại bất hủ ngoài sân bóng.


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét