Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Ngôi nhà tiến bộ màu trắng tuyệt đẹp ở Hy Lạp |

(Xây đắp) – Một ngôi nhà được kiến tạo bởi kiến trúc sư Kapsimalis nằm ở Santorini, Hy Lạp. Nó có mẫu mã tân tiến liên kết với kiến trúc dễ chơi truyền thống của vùng.

Kiến trúc sư Kapsimalisđã thiết kế ngôi nhà mùa hè tân tiến mới này nằm ở Santorini, Hy Lạp. Nó nằm trên một địa hình hơi dốc. Điểm đáng để ý là nó dùng những đường nét thẳng với các cửa sổ có kích thước lớn, nơi ta có thể có được tầm nhìn rộng hơn hướng ra biển.

Kiến tạo của ngôi nhà không quá tinh vi nhưng trông nó thực thụ tuyệt vời với hiệ tượng màu trắng và cây cỏ ở bao quanh.

Bên trong của ngôi nhà cũng được sơn tone màu trắng trên các tường, giúp cho phía bên trong nội thất tăng thêm độ sáng. Và đây là phòng khách, ta có thể trông thấy một số điểm sắc màu hoặc một vài cụ thể bằng gỗ. Trên sàn nhà, được dùng lớp thạch cao xi măng màu xám, nó có độ tương phản khá tốt với tường nhà màu trắng.

Một vài điểm đặc sắc màu tiến thưởng có thể được bắt gặp mặt trong nội thất của ngôi nhà. Những cây cối đặt bên trong căn phòng không chỉ góp phần thêm thích mắt và còn mang đến một môi trường trong sạch thoáng mát.

Đây là phòng ăn của ngôi nhà với thiết kế kệ bếp màu trắng và một chiếc bàn ăn bằng gỗ. Một chiếc cửa sổ có kích thước gần với chiều cao của căn phòng giúp mở mang tầm nhìn ra các khu vực bao quanh.

Căn nhà cũng có một chiếc cầu thang với trắng là tone màu cơ bản. Điều này tạo điều kiện cho không gian thêm hài hoà hơn bởi tường nhà cũng là màu trắng. Phía chân cầu thang có đặt một chiếc bàn với cụ thể gỗ nổi bật.

Đây là cách mà chiếc cầu thang dẫn lên phía trên tầng thứ 2 của ngôi nhà. Phía dưới là một lối bé bỏng dẫn tới khu vệ sinh.

Ở một góc nhìn khác của những bước trước tiên đi lên cầu thang là một khu dừng chân. Trong khoảng đó, ta có thể nhận ra một khoảng sân vườn nhỏ xíu.

Giống như các phòng khác của ngôi nhà, phòng ngủ cũng được mang tông màu trắng. Nhưng ta có thể nhận ra những màu sắc khác trong khoảng chiếc ga trải giường. Và môi trường này cũng có một lối hướng ra khoảng sân bé bỏng.

Phòng tắm cũng là màu trắng với thiết kế văn minh mà đơn giản. Bên trong có đặt một chiếc gương hình chữ nhật dài trên tường giúp căn phòng nhìn trông rộng hơn đáng kể.

Đứng ở đây, chúng ta có thể bao quát mọi thứ từ phía trên. Nó có một đoạn dừng chân nhỏ bé nơi ta có thể nhận ra những phòng khác trong khoảng trên cao. Phía trên cùng của cầu thang là một chiếc cầu gầy dẫn đến phòng ngủ.

Đây là hình ảnh của phòng khách được nhìn trong khoảng chiếc cầu nhỏ đó. Điểm đáng chú ý là phía bên trong của căn phòng được sắp xếp gợi liên tưởng đến những trục đường nét thẳng mà nó đã từng được sử dụng trong kiến trúc truyền thống của các ngôi nhà.

Điểm đặc biệt của ngôi nhà là khu vực ăn tối phía bên ngoài với một chiếc bàn ăn bằng gỗ, trông giống như chiếc bàn đặtphía bên trong của căn nhà. Thật tuyệt nếu như dùng bữa tối ở đây, nhất là tham gia buổi chiều.

Một điểm đặc sắc nữa cho ngôi nhà đó là cây xanh được trồng trên các bậc thềm. Đồ nội thất ở đây cũng là màu trắng không chỉ tạo điều kiện cho môi trường trông thêm tuyệt vời mà còn rất hài hoà với kiến tạo của căn nhà.

Tham gia buổi tối, môi trường bên ngoài được bật đèn sáng, cũng giống như phía bên trong của ngôi nhà, nó khiến cho ngôi nhà thêm lung linh hơn.

Ngôi nhà được kiến tạo theo đẳng cấp dễ chơi mà quý phái, không chỉ đẹp khi nhìn trong khoảng phía bên ngoài mà phía bên trong bên trong cũng thực tuyệt vời. Với mẫu mã tân tiến nhưng vẫn giữ được nét truyền thống đơn giản cùng với cách sử dụng tông màu trắng làm cho chủ quản, kiến trúc sư Kapsimalis đã mang đến những tầm nhìn mới cho ngôi nhàở Hy Lạp.

Huyền Trang (Theo Homedesignlover)


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét