Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Cách thức giúp Georgina giữ vóc dáng bằng phẳng, 15 ngày sau sinh

"Nhìn những hình ảnh vừa qua của Georgina, thật đáng quá bất ngờ khi biết rằng cách thức đây 15 ngày cô ấy vừa sinh gầy gái Alana Martina", tờ iHola viết.

Tờ báo Tây Ban Nha này đã đi tìm cách giúp người yêu Ronaldo vẫn giữ vóc dáng tuyệt vời trong công đoạn mang thai và sau khi sinh. iHola bật mí việc tập gym đều đặn và nhập cuộc vào các bài tập nhảy phù hợp đã giúp người đẹp 23 tuổi không tăng cân quá rộng rãi.

Bí quyết giúp Georgina giữ vóc dáng cân đối, 15 ngày sau sinh - Ảnh 1.

Trong công đoạn có mang, Georgina vẫn đến phòng tập thể dục, tất nhiên là với các bài tập có cường độ nhẹ theo tư vấn của các chuyên gia thể hình. Một tuần sau khi hạ sinh ốm Alana Martina, Georgina đã khoe video cô tới phòng tập, nơi Ronaldo đã thành lập ở thành phố Madrid. 

Georgina rất cần cù, phần lớn là tập tành hàng ngày kể cả khi đang mang thai. Thế nên từng ngày một đã giúp người mẫu Tây Ban Nha nhanh chóng lấy lại vóc dáng đáng mơ ước.

Trong bức ảnh mới nhất Georgina hiện ra trước dân chúng, không người nào có thể tin được cô vừa mới sinh con hơn nửa tháng. Cô mặc chiếc áo croptop khoe vẻ mạnh mẽ và vòng nhị thon gọn không dễ dàng tin. 

Bí quyết giúp Georgina giữ vóc dáng cân đối, 15 ngày sau sinh - Ảnh 3.

Có nhị nguyên do Georgina chuyên cần đến thế để nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Người tình của cô là Ronaldo, cầu thủ được phổ thông thanh nữ săn đón nhất. Cô nàng phải luôn dễ thương để "giữ chân" một nửa. Quan trọng hơn, cô vừa biến thành người mẫu chuyên nghiệp và phải mau lẹ quay về công tác.

"Trở thành mẹ và nuôi dạy những đứa trẻ là thưởng thức khiến cho tôi rất hạnh phúc", Georgina san sớt. "Với sự xây dựng thương hiệu của Alana Martina, tôi cảm thấy thật đủ đầy".


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét