Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Trò 'nghịch ngu' của sếu vườn Crouch suýt thịt chết đồng đội ở Liverpool

Thời gian xảy ra sự vụ là một tuần trước trận phổ biến kết Champions League 2007 giữa Milan và Liverpool. 

Lúc ấy, Liverpool đang đào tạo ở Bồ Đào Nha. Ngoài thời gian tập, một hàng ngũ cầu thủ mê vận tốc trong đó có Crouch thường tới trường đua go-kart (một trò đua xe dạng công thức 1) để giải trí.

Vốn là dân mê vận tốc nên khi trông thấy trường đua go-kart, Crouch xấn xổ xả thân khu kỹ thuật lấy xe. Anh mở đầu nhân tố khiển chiếc xe đua mini và bỗng trông thấy Xabi Alonso cùng Dirk Kuyt đang đứng ở giữa tuyến đường chỉ trỏ.

Trò nghịch ngu của sếu vườn Crouch suýt giết chết đồng đội ở Liverpool - Ảnh 1.

Không ai biết rằng Crouch sẵn sàng "tham gia cuộc" bởi theo thông lệ, game thủ phải được sự chuẩn y của viên chức trường đua mới được vấn đề khiển xe. Crouch kể: "Trong đầu tôi lúc đấy lóe lên suy nghĩ hay là dọa mấy ông bạn một phen? Chọn bạn nào trong nhì người họ nhỉ?".

Thế là, Crouch khởi đầu nhấn ga. Anh dự tính tăng tốc và phanh đột nhiên ngột để dọa Kuyt. Nhưng khi chiếc xe bắt đầu lao đến, Crouch không thể ấn phanh. Then chốt ở đây, mẫu xe go-kart có thiết kế buộc tay lái phải sử dụng cả nhì chân cho chân phanh và chân ga, thay vì chỉ dùng chân phải để nhân tố khiển ga-phanh trên các dòng xe ô tô du lịch thông dụng. Crouch quen nếp cũ nên cứ đạp cật sức tham gia chân ga, còn xe cứ thế vút như hoả tiễn.

Trò nghịch ngu của sếu vườn Crouch suýt giết chết đồng đội ở Liverpool - Ảnh 2.

Cũng may là Kuyt "tỉnh giấc đòn", phản xạ rất với tốc độ cao. Tiền vệ người Hà Lan vội khiêu vũ lên và ngã sang một bên hạn chế xe của Crouch. Chân sút 36 tuổi công nhận: "Tôi suýt chút nữa đã giết thịt chết cậu ấy".

Sau khi rời Liverpool năm 2008, Crouch chuyển qua Portsmouth, Tottenham và khoác áo Stoke City kể trong khoảng năm 2011 tới hiện tại.


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét