Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Fan nữ 60 tuổi xăm hơn 30 hình HLV Jose Mourinho lên khắp cơ thể

Bà Vivien Boycote, năm nay 60 tuổi, sống tại Earl Shilton, Leicestershire, hâm mộ cuồng nhiệt HLV Jose Mourinho.

Theo nhận định của Daily Mail, trên thân thể bà có hơn 30 hình xăm lớn nhỏ bé của Jose Mourinho, như một phương pháp biểu lộ tình ái của bà với chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Fan nữ 60 tuổi xăm hơn 30 hình HLV Jose Mourinho lên khắp cơ thể - Ảnh 1.

Gần đây, ông Tony, 77 tuổi, chồng của bà Vivien đã bỏ ra 2.000 bảng để tặng cho bà một hình xăm mới. chậm tiến độ là hình HLV Jose Mourinho đội mũ đỏ của ông già Noel kèm dòng chữ "Santa Baby" ở trên đùi trái.

Bà Vivien lúc đầu là fan của Chelsea, nhưng đã chuyển sang hâm mộ Man Utd khi ý tưởnrg gia người Bồ Đào Nha kiếm được lời hướng dẫn đội chủ sân Old Trafford bí quyết đây 2 năm. 

Fan nữ 60 tuổi xăm hơn 30 hình HLV Jose Mourinho lên khắp cơ thể - Ảnh 2.

"Hình xăm mới của tôi có dòng chữ Santa Baby và đó là Jose đang đeo một chiếc mũ Santa", bà Vivien san sớt với tin báo Anh.

"Tôi đã xăm nó lên chân trái vì không có đủ chỗ ở chân phải. Nó giống như một hình ảnh trong phim hoạt hình. Khuôn mặt của ông ấy ở trên Internet và tỏa ra vẻ doạ̣p chết người".

Bà Vivien xăm hình trước tiên tham gia 2 năm trước, lúc bà 58 tuổi. Một trong số hơn 30 hình xăm trên khắp thân thể bà là đôi mắt đang liếc nhìn của "Người khác lạ", một bản sao chữ ký của ông hay hình ảnh con bài K dô với dòng chữ "Fifty shades of Jose" - "50 sắc thái của Jose"...

Fan nữ 60 tuổi xăm hơn 30 hình HLV Jose Mourinho lên khắp cơ thể - Ảnh 3.
Fan nữ 60 tuổi xăm hơn 30 hình HLV Jose Mourinho lên khắp cơ thể - Ảnh 4.

Trong căn nhà của bà Vivien, mọi thứ đều can dự đến Jose Mourinho. Bà nuôi một con chó chihuahua, được đặt tên là Sweep, giống với chú chó của Mourinho. Bà có nhị con rùa, quà của ông chồng Tony, được đặt tên là Jose và Tami (tên hiền thê HLV Mourinho).

Bốn đứa cháu Theo (11 tuổi), Ashton (9) và Cailin (13) và Finley (7) đều rất thích thú với những hình xăm trên thân thể của bà Vivien. Hiện bà Vivien là fan của Man Utd, nhưng có thể bà sẽ chuyển tình ái sang đội khác nếu như Jose Mourinho rời Old Trafford.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét