Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Giữ lời hẹn không để Jonghyun đơn độc, Taeyeon mang cây thông bạn thân tặng lên sân khấu suốt 3 concert

Sau khi Taeyeon đăng tấm hình chụp cây thông Noel lên Instagram, các fan gấp rút nhận ra đây là thứ mà cô đã mang lên sàn diễn trong các đêm concert vừa mới đây và luôn đặt tay lên nó khi hát "This Christmas". Trong đêm diễn 24/12, lúc fan hỏi liệu Taeyeon có thể tặng fan cây thông đó không, Taeyeon đã xin phép được giữ lại vì đây là món quà mà một người giống như mái nhà của cô đã tặng.

Giữ lời hứa không để Jonghyun cô đơn, Taeyeon mang cây thông Jonghyun tặng lên sân khấu suốt 3 concert - Ảnh 1.

"Cái cây này là món quà Giáng sinh từ một người người bạn đã bắt đầu một hành trình dài khác. Mình muốn nói về điều này 3 hiện giờ rồi. Cậu ấy là một người lãng mạn, tốt bụng, có trái tim rét mướt và biết phương pháp chia sẻ tấm lòng của bản thân mình. Một người bạn đẹp trai và rạng ngời. Bản thân mình sẽ giữ cái cây này qua gần như các mùa."

Vào cuối concert, sau khi cảm ơn toàn bộ công chúng, Taeyeon ngọt ngào nhắc tới tên bạn chính mình một lần nữa "Và em nữa Jonghyun à, cảm ơn em."

Giữ lời hứa không để Jonghyun cô đơn, Taeyeon mang cây thông Jonghyun tặng lên sân khấu suốt 3 concert - Ảnh 2.

Bức ảnh cây thông được Taeyeon đăng chuyển vận trên Instagram sau khi hoàn thành 3 đêm diễn

Phải thao diễn ngay sau khi Jonghyun vừa ra đi nhưng Taeyeon đã xong xuôi thành công 3 đêm concert Giáng sinh. Đặc biệt, trong đêm diễn thứ ba này, ngoài em út Seohyun hiện ra như khách mời biểu diễn cùng Taeyeon, các nghệ sĩ của gia đình SM cũng đã tới để ủng hộ tinh thần cho cô, như Yoona và Yuri (SNSD), Yunho (DBSK), Leeteuk và Donghae (Super Junior), Yeri (Red Vetvet).


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét