Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

110 nhà phân phối ký kết phân phối độc quyền nhãn hàng xi măng Vissai |

(Xây dựng) - Tập đoàn xi măng The Vissai vừa ký kết hợp đồng phân phối độc quyền nhãn hàng xi măng Vissai năm 2018 với 110 nhà phân chia cấp 1 trên toàn quốc.

Là nhà đóng hộp và buôn bán xi măng tư nhất lớn nhất vietnam, Tổ chức xi măng The Vissai khẳng định: Toàn thể các nhà máy của The Vissai hoạt động đóng chai bất biến với tổng công suất gần 20 triệu tấn/năm, bảo đảm được nguồn cung ứng cho phần nhiều các nhà phân chia trên toàn quốc nói thông thường và xuất khẩu nói riêng.

Các nhà phân phối đánh giá cao những thành tích mà nhãn hiệu xi măng Vissai đã đạt được trong 13 năm qua, tại hoạt động mua bán vietnam và xuất khẩu ra 38 nước nhà trên hoạt động mua bán quốc tế. Đồng thời, 110 nhà phân phối cấp 1 cam đoan phân chia độc quyền xi măng nhãn hàng Vissai trên khu vực toàn quốc và bắt tay đi cùng cùng Cơ quan phát triển hoạt động mua bán.


Các nhà phân chia cấp 1 ký kết đồng hành cùng The Vissai cung cấp xi măng cho hoạt động mua bán nội địa.

Với bề dày 13 năm kinh nghiệm trong cung ứng sản phẩm xi măng cho các công trình cao cấp tại Việt Nam, Tập đoàn xi măng The Vissai luôn làm bằng lòng chủ đầu tư với chất lượng vật phẩm tốt nhất, chuyên gia bản vấn vồ cập và phong cách chuyên nghiệp, khác lạ, phục vụ để mắt đối tượng mua hàng, hậu mãi được bình chọn là tốt nhất trên thị trường bây giờ.

Trong năm 2018, các nhà phân phối cấp 1 sẽ đi cùng hỗ trợ đưa item xi măng Vissai chất lượng tới người tiêu dùng với các yếu tố kiện khuyến mãi có lí, phục vụ tốt nhất. Trong khi việc hỗ trợ mạnh bạo về màng lưới phân chia, các nhà phân phối cũng đã ký liên kết tác với Công ty xi măng The Vissai nhằm thúc đẩy và nâng cao hiệu quả đóng chai. Theo đó, các nhà phân phối có yêu cầu sẽ được hỗ trợ về công nợ, quản trị, chuỗi hệ thống kiểm soát chất lượng, công tác marketing bán hàng.

Tập đoàn xi măng The Vissai cam đoan sẽ chế biến và cung cấp ra hoạt động mua bán các dòng item xi măng, clinker có chất lượng cao, phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng theo đúng pháp luật của qui định và đáp ứng được đòi hỏi của thị trường.

Vũ Huyền


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét