Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Đảng ủy Khối cơ sở vật chất Bộ Xây dựng tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Quyết nghị Trung ương 6 (khóa XII) |

(Xây dựng) - Sáng 27/12, Đảng ủy Khối cơ sở vật chất Bộ Xây dựng doanh nghiệp Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền, khai triển thi hành các Quyết nghị Trung ương 6 (khóa XII) của Đảng cho hơn 200 cán bộ chủ công trong toàn Đảng bộ.


Toàn cảnh Hội nghị.

Trong thời điểm học tập, các đại biểu được các bè bạn Đoàn Hùng Vũ Hưng - Chánh Văn phòng Ban Truyền giáo Thành ủy; đồng chí Nguyễn Xuân Ngọc - Trưởng ban Truyền đạo Đảng ủy Khối quán triệt 4 chuyên đề gồm: “Một số vấn đề về tiếp diễn thay đổi, sắp xếp công ty bộ máy của chuỗi hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”; “Tiếp tục đổi mới chuỗi hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp sự nghiệp công lập”; “Tăng cường công việc bảo vệ, chú tâm và nâng cao sức khỏe quần chúng trong tình hình mới” và "Công việc dân số trong tình hình mới".

Phát biểu chấm dứt Hội nghị, bạn bè Nguyễn Phong Nhật - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối thể hiện sự quan trọng đến tầm quan trọng của các Quyết nghị Trung ương 6 (khóa XII). Bạn bè cho rằng: Các nội dung được quán triệt trong Hội nghị này là những vấn đề khó, phức hợp, mẫn cảm, can dự đến tạo ra, thay đổi thị trấn hội, đổi mới chuỗi hệ thống chính trị, những trắc trở căn bản về phương thức chỉ huy của Đảng, vai trò quản lý của Nhà nước và quyền làm chủ của quần chúng; về quan hệ Nhà nước, hoạt động mua bán và xã hội; về xây dựng nền hành chính tiến bộ, chuyên nghiệp, kỷ cương trẻ trung, hiệu lực hiệu quả; nắm bắt tâm tư tình cảm, chú tâm bảo kê sức khỏe của quần chúng. “Đây là những khó khăn ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của nhân dân, có ý nghĩa chính trị xã hội nhân bản thâm thúy”, bạn bè Nguyễn Phong Nhật phản hồi.

Đồng minh Nguyễn Phong Nhật bắt buộc các đại biểu sau hội nghị dồn vào một chỗ đóng góp quan niệm tham gia dự thảo chương trình hành động của Đảng bộ Khối, viết bài thu hoạch, thi hành việc tổ chức học tập tại doanh nghiệp đảm bảo đúng thời gian pháp luật.

Theo kế hoạch, toàn Đảng bộ Khối sẽ kết thúc việc học tập vào ngày 20/1/2018.

Xuân Ngọc – Xuân Viên


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét