Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

5 nhận thấy thu hút trong khoảng bức chụp cầu thủ Barca ăn mừng trêu ngươi Ronaldo

5 phát hiện từ bức ảnh ăn mừng của cầu thủ Barca ở El Clasico - Ảnh 1.

1. Cái khoác tay của Suarez

Chuyện Suarez là bạn thân của Messi không có gì lạ. Cả nhì sống ở gần khu nhau và có ngày Messi còn tiến công xe tới sân bay đón Suarez quay về Tây Ban Nha. Nhưng trong tấm ảnh ăn mừng cho chiến thắng ở El Clasico, Suarez lại không đứng gần Messi.

5 phát hiện từ bức ảnh ăn mừng của cầu thủ Barca ở El Clasico - Ảnh 2.

Thay vào đó tiền đạo người Uruguay khoác tay rất sung sướng với Sergi Roberto. Tại sao thế? Đơn giản là Suarez thực sự cảm kích Roberto vì trục đường kiến tạo tuyệt vời của anh giúp Suarez làm bàn tạo dựng tỷ số.

2. Cầu thủ Barca chế giễu Ronaldo?

Hãy để ý vào Aleix Vidal, người làm bàn ấn định tỷ số 3-0. Thay vì đứng khoác vai như các anh em, Vidal lại tạo hình gồng người. Bạn có thấy hình ảnh này quen thuộc không? chậm tiến độ chính là bí quyết Cristiano Ronaldo vẫn thường ăn mừng mỗi khi ghi bàn cần thiết.

5 phát hiện từ bức ảnh ăn mừng của cầu thủ Barca ở El Clasico - Ảnh 3.

3. Messi mất cả đôi giày

Messi chỉ mang một chiếc giày vẫn có thể kiến tạo trong trận El Clasico. Tham gia đến phòng thay đồ thì anh mất luôn cả đôi. Nhưng có hề gì.

5 phát hiện từ bức ảnh ăn mừng của cầu thủ Barca ở El Clasico - Ảnh 4.

4. Đôi giày phát sáng

Giày của thủ môn Marc-Andre ter Stegen phát sáng trong bức chụp. Lại thêm một bằng cớ cho thấy Barca đã tạo ra phép màu ngay tại Bernabeu?

5 phát hiện từ bức ảnh ăn mừng của cầu thủ Barca ở El Clasico - Ảnh 5.

5. Bản sao

Cầu thủ trẻ Nelson Semedo cứ như bạn dạng san của Ivan Rakitic trong tấm ảnh này. Cả hai có cùng động tác tay, cùng kiểu cười và đương nhiên cùng phổ biến nụ cười thắng lợi. Không vui sao được khi đánh bại kình địch ngay trên sân khách, qua đó bỏ xa tình địch đến 14 điểm trên BXH La Liga.

5 phát hiện từ bức ảnh ăn mừng của cầu thủ Barca ở El Clasico - Ảnh 6.

Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét