Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Tự sướng cùng 3 con, đây là cách thức Ronaldo mai mỉa báo thân Barca

Hôm 26/12, El Mundo, tờ nhật báo thân Barca đã đăng chuyển vận bài phỏng vấn bà Caridad Gomez Moruelo, chủ tịch Công ty chống tù nhân gian lận thuế của Tây Ban Nha.

Chụp ảnh cùng 3 con, đây là cách Ronaldo mỉa mai báo thân Barca - Ảnh 1.

Ronaldo tham gia phiên yếu tố è cổ hồi cuối bốn tuần 7.

Theo bà Moruelo, Ronaldo nên phải ngồi tù vì tội gian lận thuế số tiền lên đến 13 triệu bảng. Bà này cũng nhắc lại vài tuyên bố của phiên yếu tố è cổ lần trước tiên diễn ra tại Pozuelo de Alarcon, Madrid tham gia ngày 31/7.

"Chúng tôi biết có những người đã phải ngồi tù vì không chi trả 110.000 bảng", bà Muruelo cho rằng số tiền gian lận thuế của Ronaldo quá lớn mà ko phải ngồi tù thì đó là một sự bất công lớn.

Chụp ảnh cùng 3 con, đây là cách Ronaldo mỉa mai báo thân Barca - Ảnh 2.

Ronaldo chụp ảnh cùng 3 con yêu, mai mỉa tờ El Mundo.

Ngay sau khi bài phỏng vấn được đăng tải, Ronaldo đã có phản ứng trên trang Instagram. Siêu sao 32 tuổi người Bồ Đào Nha chia sẻ bức chụp chụp cùng cặp song sinh Eva - Mateo và cô con gái mới sinh Alana Martina.

"Tôi là tù hãm của những đứa trẻ xinh tươi này ahahaha", hẳn nhiên dòng chú giải này là biểu trưng 3 trái tim và mặt cười. Tất nhiên, khách hàng nào cũng hiểu Ronaldo đang mỉa mai buộc tội trốn thuế nhằm vào anh mà tờ El Mundo thân Barca mới đăng tải.

Cách thức đây 4 bốn tuần, Ronaldo cũng bức xúc lại buộc tội trốn thuế bằng bức hình chụp với rộng rãi bóng đèn đang tỏa ánh hào quang bao quanh trên Instagram kèm dòng thông điệp: "Tôi tỏa sáng, vấn đề đó khiến người khác khó tính. Côn trùng chỉ tiến công nơi sáng nhất".

Chụp ảnh cùng 3 con, đây là cách Ronaldo mỉa mai báo thân Barca - Ảnh 3.

4 bốn tuần trước, Ronaldo cũng phản ứng lại kết tội trốn thuế theo bí quyết rất tuyệt vời.

Ronaldo vừa trải qua trận El Clasico thảm họa khi Real Madrid nhận thất bại 0-3 trước đại kình địch Barca ngay tại Bernabeu. Siêu sao người Bồ Đào Nha sau đó san sẻ bức hình đón Giáng sinh bên đại gia đình như muốn khẳng định trận thua Siêu kinh điển đã ở sau lưng.

Cuộc đua La Liga coi như đã ngã ngũ, Ronaldo giờ tập trung cho tiêu chí bảo kê ngai vàng Champions League và xa hơn là giấc mơ vô địch World Cup 2018.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét