Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Roberto Carlos: 2 vợ, 5 bồ, đón đứa con thứ... 11 sau khi vừa lên chức ông ngoại

Roberto Carlos: 2 vợ, 5 bồ, đón đứa con thứ... 11 sau khi vừa lên chức ông ngoại - Ảnh 1.

Trên trang tư nhân, Roberto Carlos khoe ảnh chụp tại nhà thờ cùng với hiền thê con. Trong ảnh, bé xíu Marina được mẹ bế, để phụ thân xứ rửa tội. Nhỏ tuổi Marina chào đời hồi tháng 7 năm nay. Bé xíu là con phổ biến thứ 2 của Carlos với người hiền thê hiện nay Mariana Lucon. Họ kết hôn trong khoảng năm 2009 và có bé bỏng đầu Manuela nay đã 8 tuổi.

Mariana Lucon là người thanh nữ thứ 2 mà cựu danh thủ Brazil đăng ký kết hôn. Cuộc hôn nhân trước tiên của Carlos là với bà xã cũ Alexandra Pinheiro. Sau phổ thông năm phổ biến sống họ có 3 con bình thường Roberta, Giovanna và Roberto Carlos Jr.

Roberto Carlos: 2 vợ, 5 bồ, đón đứa con thứ... 11 sau khi vừa lên chức ông ngoại - Ảnh 2.

Roberto khoe con cháu trong thời điểm Giáng sinh

Sau khi ly hôn Alexandra Pinheiro, Roberto Carlos phiêu lưu trong nhiều cuộc tình. Anh không kết hôn với ai nhưng có tới 4 con với 4 người phụ nữ không giống nhau. Carlos Eduardo là kết quả từ chuyện tình với cô nữ sinh lĩnh vực báo chí Simone Hamilko, ốm Luca là con của Carlos với nữ luật sư đồng hương Alessandra Martins. Ngoài ra đó, tính danh mẹ của nhị tí hon Christopher, Junior đến giờ vẫn chưa được tiết lộ.

Tới 04 tuần 8 năm nay, Roberto Carlos lộ việc có thêm 2 con rơi khác nữa khi cô bồ cũ Barbara Thurler kiện anh ra tòa do trả chậm trợ cấp 61.000 real (tương đương 20.000 đô la) cho 2 đứa con của anh với cô này. Carlos giãi bày anh chẳng thể chu cấp 61.000 real đúng hạn cho con với Barbara, vì thời điểm qua anh gặp gỡ gian nan về tài chính. Anh khất nợ vì đang kẹt tiền chứ chẳng phải anh phủi bỏ bổn phận khiến phụ vương. song song, Carlos cũng xin được trả khoản 61.000 real này làm cho đa dạng đợt. Song phía Barbara không đồng ý nên khởi kiện. Carlos đã bị tòa án tại Brazil tuyên phạt 3 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Roberto Carlos: 2 vợ, 5 bồ, đón đứa con thứ... 11 sau khi vừa lên chức ông ngoại - Ảnh 3.

Lược đồ "phả hệ" của Roberto Carlos trong đó chưa tính 2 con rơi Barbara Thurler

Tương tự, tính đến nay, ở tuổi 44, Carlos đã có tới 11 người con. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Globo, cựu cầu thủ Real Madrid từng công nhận anh không nhớ nổi số người đàn bà đã qua lại cũng như số con mà anh có: "Tôi chỉ có 2 hiền thê nhưng có khá phổ thông người yêu. Thật khó khăn để nhớ hết số thiếu nữ mà tôi cặp kè, thậm chí cả những người từng sinh con cho tôi. Tôi không nhớ rõ chính mình có bao lăm đứa con nữa, dường như 6 hay 7 người thanh nữ đã có con với tôi. Thật sự thì tôi không chắc lắm".

Quốc tịch của những người phụ nữ từng cặp kè với Carlos cũng rất nhiều chủng loại. Anh cho biết những người sinh con cho anh có cả người Brazil, Mexico và Hungary...

Không chỉ có vậy, hồi bốn tuần 10, Carlos đã được lên chức ông ngoại khi cô con gái Giovanna với người cung phi đầu đã hạ sinh cậu oắt con Pedro. "Chúc mừng con gái, chào mừng cháu trai của tôi. Cầu Chúa ban phước lành và sức khỏe tới cho cả nhị", ông ngoại tuổi 44 Carlos san sẻ ảnh trên trang cá nhân với lời chúc khi cháu trai chào đời.


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét