Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Trai đẹp Mario Gotze đính ước với siêu mẫu nội y

Gotze công bố tin vui với các fan phê duyệt Instagram. Tiền vệ 25 tuổi người Đức đăng tấm ảnh người yêu đeo chiếc nhẫn ở ngón áp úp, và khoe là món vàng anh tặng cô trong dịp lễ cuối năm nay.

Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y - Ảnh 1.

Bạn gái của Gotze là Ann-Kathrin Brommel, một siêu mẫu nội y hấp dẫn và luôn nằm trong tốp những nàng WAGs để ý nhất quả đât. Quen nhau từ năm 2012 và đã tới lúc Gotze nghĩ tới hôn nhân, nhất là khi Brommel đã cùng Gotze vượt qua cả thăng lẫn trầm.

Đỉnh cao của Gotze phải kể tới năm 2014, khi anh lập công ở phút bù giờ giúp Đức đánh bại Argentina để quán quân World Cup. Brommel cũng rất nổi trội ở World Cup năm ấy với nụ hôn nổi tiếng với bạn trai được truyền thông đưa tin có khí thế.

Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y - Ảnh 2.

Chỉ ít năm sau, Gotze đương đầu với điểm đen trong tương lai. Hồi đầu năm, anh được chẩn đoán bận bịu bệnh nan y, một loại bệnh làm cho nhân loại không xong xuôi tăng cân và khó khăn có thể thi đấu chuyên nghiệp. 

Gotze đã nỗ lực để vượt lên bạo bệnh và quay về thi đấu. Chính bạn gái là người đã ở cạnh cổ vũ Gotze. Sau đông đảo, Gotze đang hạnh phúc bên cô người mẫu đáng yêu, chuẩn bị cho một lễ cưới trong tương lai.

Những hình ảnh hấp dẫn của siêu mẫu nội y Ann-Kathrin Brommel:

Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y - Ảnh 3.
Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y - Ảnh 4.
Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y - Ảnh 5.
Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y - Ảnh 6.
Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y - Ảnh 7.
Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y - Ảnh 8.

Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét