Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2017

Neymar hôn đắm say người yêu cũ trên biển đảo Brazil

Đợt lễ Giáng sinh và năm mới này giải quán quân Pháp Ligue 1 không thi đấu. Thế nên Neymar thỏa nguyện bay ngay về Brazil để vui chơi với bằng hữu. 

Lễ năm nay anh không ở những nơi nhộn nhịp mà lựa chọn ra đảo có tên Fernando de Noronha. Đây là hòn đảo phương pháp bờ biển Brazil hơn 350 km, một nơi tuyệt vời để tổ chức tiệc chào đón năm mới.

Neymar hôn say đắm bạn gái cũ trên biển đảo Brazil - Ảnh 1.

Neymar đã ở đây được một tuần. Và chỉ mới tuần trước thôi, cô bạn gái cũ Bruna Marquezine còn xuất hiện trong một bữa tiệc tại hòn đảo này.

Theo trần thuật của Mundo Deportivo, khi Neymar đến bữa tiệc, anh thấy Bruna đang nhảy bên cạnh DJ. Neymar được cho là như phát điên lên và ngay ngay tức thì đi đến kế bên Bruna, như muốn kiểm soát an ninh cô khỏi những ánh mắt ve vãn của các chàng trai xung quanh.

Neymar hôn say đắm bạn gái cũ trên biển đảo Brazil - Ảnh 2.

Cả nhì có một bữa tiệc vui miệng và rộng rãi người còn chụp được ảnh Neymar ấp ủ hôn say đắm Bruna.

Neymar hôn say đắm bạn gái cũ trên biển đảo Brazil - Ảnh 3.
Neymar hôn say đắm bạn gái cũ trên biển đảo Brazil - Ảnh 4.

Hồi mùa hè 2017, Neymar thông báo chia tay lần thứ hai với Bruna nhưng vẫn bỏ ra cho cô rất nhiều tình cảm. Nguồn cội chia tay có lẽ là việc Neymar không thể xuất hiện ở Brazil thường xuyên để chăm bẵm người yêu. Nhưng sau khi Neymar đầu quân cho PSG, cả nhị bị phát hiện ôm hôn trong một hộp đêm ở Brazil. Từ đó có tin Neymar đã quay lại với bạn gái cũ nhưng người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét