Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Huỳnh Hiểu Minh chạm chán lại Lưu Diệc Phi: 'Vẫn gọi nhì tiếng cô cô'

Lưu Diệc Phi và Huỳnh Nắm bắt Minh luôn thân thiết sau hơn 10 năm hợp tác. Huỳnh Nắm bắt Minh thừa nhận vẫn gọi Lưu Diệc Phi là "cô cô" như trên màn ảnh.

Hôm 23/12, Huỳnh Hiểu Minh bất thần sinh ra trong buổi quảng cáo phim Nhị kiếp yêu tinh cùng Lưu Diệc Phi. Trước ống kính, cặp sao Thần điêu đại hiệp có những cử chỉ thân thương, bỏ ra cho đối phương lời ca ngợi sau nhiều năm chạm chán.

Huynh Hieu Minh gap lai Luu Diec Phi: 'Van goi hai tieng co co' hinh anh 1
Huỳnh Nắm bắt Minh ôm ấp Lưu Diệc Phi khi hội ngộ.

Ở version Thần điêu đại hiệp do TVB đóng hộp, Cổ lỗ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng trở thành bạn thân sau khi phim đóng máy. Cổ Thiên Lạc đã gọi hai tiếng "cô cô" mỗi khi chạm mặt lại Lý Nhược Đồng. Huỳnh Hiểu Minh công nhận anh cũng thường gọi Lưu Diệc Phi là “cô cô” thay vì tên thật.

“Khi đóng phim, tôi gọi cô ấy là cô cô. Ngoài đời, tôi vẫn thường gọi cô cô giả dụ có dịp gặp mặt. Trong mắt tôi, Lưu Diệc Phi là diễn viên đáng yêu, cầu tiến. Tôi vừa xem thử vai diễn của cô ấy trong Nhị kiếp yêu tinh. Quả thật, một lần nữa tôi bất thần về sự thay đổi và phá cách thức của lũ em”, Huỳnh Nắm bắt Minh chia sẻ.

Huynh Hieu Minh gap lai Luu Diec Phi: 'Van goi hai tieng co co' hinh anh 2
Lưu Diệc Phi và Huỳnh Nắm bắt Minh là cặp "Cô cô, Quá nhi" được yêu mến.

Tài tử cảm thấy sung sướng khi nhị người đã có êm ấm riêng trong đời thực. Anh cho biết vợ tôi Angelababy và Lưu Diệc Phi cũng là bạn thân thiện.

“Chúng tôi chỉ là cặp đôi tuyệt vời trên màn ảnh. Ngoài đời cả nhị đều có sự đồng điệu trong việc chọn lựa bạn trăm năm. Tôi nghĩ là trong chuyện tình cảm, dù là minh tinh khi yêu cũng chỉ như người tầm thường. Chuyện tình yêu là sự hưởng thụ về mặt cảm xúc”, Lưu Diệc Phi nói thêm.

Huynh Hieu Minh gap lai Luu Diec Phi: 'Van goi hai tieng co co' hinh anh 3
Lưu Diệc Phi đang có đa dạng công trình mới.

Nhì kiếp yêu tinh là phim mới của Lưu Diệc Phi, sắp công bố người theo dõi. Phim do Phùng Thiệu Phong, Lưu Diệc Phi, Lý Quang đãng Khiết đóng chính. Sự bất ngờ lớn nhất bỏ ra cho khán giả là hình tượng hồ yêu của Lưu Diệc Phi. Không còn vẻ nhu mì thường thấy, “thần tiên tỷ” trở thành hồ ly tinh vì muốn báo bổ mà chuẩn bị theo đuổi nam chính do Phùng Thiệu Phong đóng tới cùng.

'Sở Kiều' Triệu Lệ Dĩnh bị hất hủi khi hiện ra cùng Angelababy

Cùng nhập cuộc một sự kiện nhưng sự ưu ái của ban công ty bỏ ra cho Angelababy và Triệu Lệ Dĩnh đặc biệt rất lớn.

  • Lưu Diệc Phi

    Lưu Diệc Phi

    Lưu Diệc Phi, tên khai sinh là An Phong, là nữ diễn viên người China được biết đến với vai Vương Ngữ Lặng trong "Tân Thiên Long Bát Bộ" và vai Tiểu Long Nữ trong "Thần Điêu Đại Hiệp". Năm 2008, cô biến thành nữ diễn viên Trung Quốc thứ nhị sau Chương Tử Di kí hợp đồng độc quyền với tổ chức kinh doanh tiêu khiển William Morris Agency, 1 trong 3 công ti giải trí lớn nhất nước Mĩ. Lưu Diệc Phi còn được mệnh danh là một trong Tứ tiểu hoa đán mới của China.

    Bạn có biết: Lần đầu chạm mặt Diệc Phi, nhà văn Kim Dung đã ký lên cuốn "Thiên Long Bát Bộ" rằng: "Cô Diệc Phi, chỉ sau khi xem anh hùng Vương Ngữ Lặng mà cô biểu hiện, bạn đọc mới biết Kim Dung chẳng phải nói quá".

    • Ngày sinh: 25/08/1987
    • Chiều cao: 1.70 m
    • Phim tiêu biểu: Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Thần Điêu Đại Hiệp, Tứ Đại Danh Bổ,...

Huỳnh Hiểu Minh chạm mặt lại Lưu Diệc Phi Lưu Diệc Phi Huỳnh Hiểu Minh


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét