Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Ca sĩ Thuỷ Tiên bỏ 22 tỷ, trở thành Giám đốc điều hành |

Như nhiều đồng nghiệp, nữ ca sĩ vừa chính thức chuyển hướng sang kinh doanh. Song với ngành nghề đầu cơ nguồn vốn, phổ biến người lo Thuỷ Tiên dường như giả mạo hiểm.

Ca sĩ Thuỷ Tiên vừa ra mắt công ti truyền thông do bản thân sáng lập. Công ty của Thuỷ Tiên hoạt động trong các ngành truyền thông, quảng cáo, doanh nghiệp sự kiện và đầu cơ tài chính. Nhiều phóng viên run sợ khi biết đầu cơ tài chính mới là mảng chủ lực và băn khoăn liệu nghệ sĩ như Thuỷ Tiên có quá liều lĩnh khi đầu cơ tham gia một lĩnh vực bản thân chưa có phổ quát kinh nghiệm.


Thủy Tiên tại buổi họp báo công bố tổ chức kinh doanh truyền thông riêng.

Giải đáp nghi vấn, Thuỷ Tiên cho nhân thức mình chủ công cáng đáng về ý tưởng và sự thông minh. “Đối với đàn ông, việc đầu cơ tiền nong vào một công ti được xem là quyết định giả mạo hiểm thì với người thanh nữ, họ luôn sắm một phương hướng bình an cho mình. Với tôi, việc thành lập công ty là sự kiện trọng đại nên tôi đã bỏ ra phổ thông thời điểm để xem xét, lên kế hoạch cụ thể cho sự phát hành của tổ chức kinh doanh trong tương lai” – cô cho biết.


Thuỷ Tiên vẫn gợi cảm trong bộ cánh công sở.

Đa dạng ngày trước, có tin tức Thuỷ Tiên dùng tiền dành dụm của mình để đầu tư cho buôn bán. Cô sử dụng số tiền này xây dừng công ti với vốn điều lệ bắt đầu lên đến 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng) và khiến cho Tổng giám đốc. Nữ ca sĩ cho nhân thức bản thân không liều lĩnh. Với 15 năm hoạt động trong làng giải trí và truyền thông, Thuỷ Tiên có sự thông thạo về chế độ điều hành, sở thích của mọi người nội địa. Chưa kể buôn bán cũng là mơ ước của cô từ bé bỏng.


Thủy Tiên và Công Vinh tình tứ trong sự kiện


Theo Gia Bảo/Vietnamnet.Việt Nam


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét