Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Messi và Ronaldo đón Giáng sinh ấm áp bên mái ấm sau El Clasico

Messi đã có một mùa Giáng sinh 2017 không thể ngọt ngào và ấm áp hơn khi siêu sao người Argentina làm bàn và kiến tạo góp công tham gia thắng lợi 3-0 của Barca trước Real Madrid ngay trên sân Bernabeu.

Một ngày sau trận Siêu kinh điển, Messi đã đưa bà xã Antonella Roccuzzo và các con đến thăm ông bà già Noel. Messi chia sớt bức hình lên trang Instagram cá nhân và thu hút được gần 3 triệu lượt "like" chỉ sau vài giờ chia sẻ.

Messi và Ronaldo đón Giáng sinh ấm áp bên gia đình sau El Clasico - Ảnh 1.

Có một chi tiết khá thú vị, phía sau bức tường trong căn nhà của ông bà già Noel có treo một chiếc áo truyền thống của Barca và có vẻ như Santa Claus cũng là fan của gã mập mạp xứ Catalan và Messi.

Trái ngược với Messi, trận El Clasico mang đến nỗi bi thương rất lớn với Ronaldo. Dù rằng vậy, chân sút 32 tuổi người Bồ Đào Nha cũng hối hả quên đi thất bại để đón mùa Giáng sinh 2017 bên mẹ Dolores, người yêu Georgina và các thành viên trong đại gia đình.

Messi và Ronaldo đón Giáng sinh ấm áp bên gia đình sau El Clasico - Ảnh 2.

Cũng có gần 2 triệu người like khi Ronaldo san sẻ phút chốc ấm áp lên trang Instagram tư nhân. Phần nhiều fan của Ronaldo đều gửi lời chúc Giáng sinh tới siêu sao người Bồ Đào Nha cùng mái ấm và cũng không quên khích lệ CR7 sớm vượt qua nỗi bi thiết để trở lại khỏe khoắn hơn.

Cuộc đua ở La Liga coi như đã hoàn thành với Ronaldo. Tiêu chí của chân sút Real Madrid lúc này chỉ là bảo vệ thắng lợi ngai quà Champions League và xa hơn là World Cup 2018, danh hiệu độc nhất vô nhị còn thiếu trong bộ sưu tập khổng lồ của Ronaldo.


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét