Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Lâm Tâm Như mời kẻ thù 'không đội trời phổ biến' năm xưa tới tiệc sinh nhật Hoắc Kiến Hoa

Ngày 26/12 năm nay chính là sinh nhật lần thứ 38 của nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa. Khác với năm rồi khi Lâm Tâm Như mang theo xe bánh ngọt tới chúc mừng ông phố, thì năm nay, nàng "Hạ Tử Vy" tổ chức bữa tiệc riêng, mời một số người bạn trong làng tiêu khiển tới bình thường vui.

Được biết, bữa tiệc này được công ty vào ngày 25/12, vừa là dịp vui để chúc mừng sinh nhật, cũng là bữa tiệc Giáng Sinh êm ấm. MC bữa tiệc là Quách Dung Quân đã mách nhỏ trên trang cá nhân rằng, Lâm Tâm như đã mời hoàng hậu chồng Y Năng Tịnh - Tu Kiệt Giai cùng người đẹp Giao Tinh Oánh đến thông thường vui. Điều đáng nói, Y Năng Tịnh khi xưa chính là "đối phương" của Lâm Tâm Như, cả nhị có đa dạng ân oán trong chuyện tình cảm.

Lâm Tâm Như mời tình địch không đội trời chung năm xưa tới tiệc sinh nhật Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 1.

MC bữa tiệc chia sẻ hình ảnh chụp thông thường với Hoắc Kiến Hoa

Lâm Tâm Như mời tình địch không đội trời chung năm xưa tới tiệc sinh nhật Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 2.

Và Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như mời tình địch không đội trời chung năm xưa tới tiệc sinh nhật Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 3.

Khác biệt, trong bữa tiệc là sự sinh ra của Giả Tịnh Văn - đối thủ một thời

Lật lại thủ tục ái tình năm xưa, tham gia năm 2004, Lâm Tâm Như HOT khắp châu Á với "Hoàn Châu Phương pháp Bí quyết", còn Giả Tịnh Văn thì lấy được danh tiếng trong khoảng "Võ Mị Nương". Đều là những cô gái xuất thân trong khoảng Đài Loan tới Đại Lục phát triển sự nghiệp, Lâm Tâm Như và Giả Tịnh Văn đã từng là cặp chị em thân thiện cho đến khi chàng tỷ phú Tôn Chí Hạo hiện ra. Không bao lâu sau, Giả Tịnh Văn kết duyên với Tôn Chí Hạo, có nguồn tin cho rằng do nữ diễn viên "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" đã có thai nên phải "cưới chạy bầu". Tuy nhiên, cả nhì chỉ mặn nồng được 3 năm rồi ly dị. Cuộc ồn ào về vụ ly hôn của cặp đôi đại gia và minh tinh này còn kéo dài hơn 1 năm sau đó khi Tôn Chí Hạo không cho hoàng hậu cũ quyền được chạm chán và để mắt con.

Lâm Tâm Như mời tình địch không đội trời chung năm xưa tới tiệc sinh nhật Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 4.

Sau này, Giả Tịnh Văn kết hôn với Tu Kiệt Giai - người kém cô 9 tuổi. Cả nhì nhanh lẹ có thêm 1 đứa con gái.

Lâm Tâm Như mời tình địch không đội trời chung năm xưa tới tiệc sinh nhật Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 5.

Nguồn: iFeng


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét