Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Đội ngũ tuổi teen dùng dao đoạt mạng tình địch trong đêm

Trong lúc 2 đội ngũ xô xát, Rốt rút dao bấm ở túi quần đâm thẳng một nhát trúng ngực trái của Tiến. Bị đâm một nhát chí mạng, Tiến gục ngã xuống tuyến phố và tử trận 3 ngày sau đó.

Ngày 25/12, TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã thành lập phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án Giết người đối với Phan Văn Rốt (22 tuổi), Nguyễn Văn Nhân (22 tuổi), Dương Văn Hải (21 tuổi), Nguyễn Đình Bảo Quân (23 tuổi), Huỳnh Phan Hoàng Trọng (31 tuổi), số đông đều trú tại thị phố Hương Thủy, thức giấc Thừa Thiên - Huế.

Nhom thanh nien dung dao doat mang doi thu trong dem hinh anh 1
Nhóm tuổi teen tội ác giết thịt người đứng trước vành móng ngựa. Ảnh: H.H.

Theo cáo trạng, đêm 1/1, hàng ngũ Trần Thiên Tiến, Tôn Thất Đạo và Trần Văn Huy tới quán Beer Club Mix tại số 1 tuyến phố Nguyễn Hữu Thọ (TP Huế) để chơi. Ngoài ra nghe nhạc và nhảy, Tiến nghĩ rằng có người dẫm tham gia chân mình nên đã gây gổ với các bàn trong quán trong đó có lực lượng của Rốt. Được sự can ngăn của bảo kê quán, nhóm của Tiến trả tiền tiền ra về.

Khi ra khỏi quán, Tiến phát sinh yêu cầu trở lại quán tậu hàng ngũ tuổi teen đã dẫm lên chân mình để tiến công. Khoảng 22h30 cùng ngày, nhóm của Tiến phát hiện đội ngũ của Rốt đi trên 3 xe máy trong khoảng quán bar ra về.

Thấy nhóm tình địch, Tiến chạy xe đến ép sát tham gia phía bên trái xe máy của Rốt để Đạo ngồi sau xe cầm đùi tiến công Rốt và Nhân nhưng không trúng. Sau đó, Tiến chở Đạo bỏ chạy thì bị đội ngũ của Rốt yếu tố khiển xe máy đuổi theo. Tới ngã ba tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ và Phùng Chí Kiên, Rốt áp sát khiến cho xe máy Tiến và Đạo ngã xuống các con phố.

Trong lúc 2 đội ngũ xô xát, Rốt rút dao bấm ở túi quần đâm thẳng một nhát trúng ngực trái của Tiến. Bị đâm một nhát chí mạng, Tiến ngã gục xuống tuyến phố và tử vong 3 ngày sau đó ở Bệnh viện Trung ương Huế.

HĐXX tuyên án Rốt 8 năm 6 tháng tù về tội Làm thịt người; các đồng phạm Nguyễn Văn Nhân 7 năm 3 04 tuần tù; Hải và Quân 7 năm tù; Trọng 5 năm tù. Dường như, nhóm của Rốt buộc phải bồi thường 186 triệu tiền việt cho mái nhà bị hại. 

Nhom thanh nien dung dao doat mang doi thu trong dem hinh anh 2
Ngã 3 Nguyễn Hữu Thọ, vị trí xảy ra vụ đâm chết người. Ảnh: Google Maps.

Quản lý quán bar bị đâm trong đêm quay số trúng thưởng

Lợi dụng lúc ông Giang không chú ý, Bình sử dụng dao đâm tham gia bụng và tay người điều hành quán bar.

Đâm chết người trong đêm Lực lượng giới trẻ đâm chết người đâm chết người quán bar xô xát Huế


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét