Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Vụ cung phi đấm chồng trên phi cơ, cả 2 bị cấm bay một năm

Tranh chấp, cự bào chữa trên phi cơ, bà V. đấm chồng sưng mắt. Cả 2 bị Cục hàng không vn thoái thác vận tải, phạt hành chính nhưng họ không thực hiện.

Ngày 30/12, Cục hàng không vn vừa ra quyết định cấm vận chuyển bằng trục đường hàng không (cấm bay) đối với hoàng hậu chồng ông T. và bà V. trong vòng một năm.

Vì lý do nhà chức trách đưa ra vì 2 hành khách này này đã không vâng lệnh quyết định của cơ quan chức năng cũng như thường nộp phạt hành chính sau khi đánh nhau trên máy bay của Jetstar Pacific.

Theo Cục hàng không vietnam, trước đó, ông T.V.T. cùng cung phi là bà L.T.V. có vé đi chuyến bay BL489 của Jetstar Pacific, lên đường từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá) đi TPHCM.

Nhì người ngồi cách nhau 1 hàng ghế. Khi tàu bay sẵn sàng phát xuất, giữa vợ chồng ông T. và bà V. xảy ra xích mích, bao biện nhau. Sau một hồi lời qua tiếng lại, bà V. quay lại đấm ông T., cú đấm khiến cho mắt người chồng bị sưng tấy.

Vu vo dam chong tren phi co, ca 2 bi cam bay mot nam hinh anh 1
Do gây mất đơn độc tự và không chấp hành quyết định xử phạt hành chính 2 bà xã chồng đấm nhau trên tàu bay bị chối từ chuyên chở một năm. Ảnh: T.T.

Cảng vụ Hàng không miền Bắc ra quyết định xử phạt hành chính 4 triệu tiền việt/người, vì nguyên do gây mất lẻ loi tự, kỷ luật trên tàu bay. Tuy nhiên, 2 vị khách này đã không thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính của cơ quan có thẩm quyền.

Thời hạn họ bị cấm bay bắt đầu trong khoảng 7/1/2018 đến hết ngày 7/1/2019. Sau thời điểm trên bà V. và ông T. đều phải chấp hành việc rà soát trực quan đề nghị trong 6 04 tuần tiếp theo, tức là bị đội ngũ an toàn hàng không lục soát cả người và hành lý thay vì rà soát an ninh soi chiếu như chung.

Cục Hàng không Việt Nam đòi hỏi các hãng hàng không của Việt Nam và nước ngoài khai thác tại vietnam trên các chuyến bay trong nước và quốc tế khởi hành trong khoảng Việt Nam không được tải 2 hành khách nói trên trong thời hạn 1 năm.

Tổng công ti Hoa Phượng đỏ hàng không vietnam chỉ huy các Hoa Phượng đỏ hàng không, phi trường kiểm tra, đối chiếu ngặt nghèo giấy tờ về nhân thân chinh khách sử dụng đi máy bay để nhận thấy và chặn lại kịp thời với ông T. và bà V. theo thời hạn nêu trên.

Cục Hàng không vietnam yêu cầu Cảng vụ hàng không miền Bắc, miền Trung, miền Nam có văn bản báo cáo đến Công an, Hải quan cửa khẩu hàng không và các hãng hàng không nước ngoài thuộc địa bàn điều hành để nhân thức và thực hiện; rà soát, giám sát việc khai triển thi hành quyết định cấm bay đối với cặp thê thiếp chồng này.

Tranh chỗ, 2 hành khách tiến công nhau ngay trên phi cơ

Sau khi lời qua tiếng lại khá lâu do tranh ghế, anh Phúc đấm tham gia mặt anh Dũng khiến nạn nhân chảy máu mũi.


Cung phi đấm chồng trên phi cơ cấm bay 2 phi tần chồng phi tần tiến công chồng đánh nhau trên tàu bay


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét