Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Jose Mourinho: 'M.U thi đấu như con nhỏ ở trận hoà Leicester 2-2'

Jose Mourinho: M.U thi đấu như trẻ con ở trận hoà Leicester 2-2 - Ảnh 1.

M.U đã tiến công rơi điểm một phương pháp đáng nhớ tiếc khi tới khiến cho khách trên sân của Leicester. Đội bóng của Jose Mourinho đã dẫn trước 2-1 sau 60 phút thi đấu nhờ cú đúp của Juan Mata, nhưng Harry Maguire đã ghi bàn san bằng tỉ số cho Leicester ở phút 90+4, buộc "Quỷ đỏ" ra về với 1 điểm trong tay.

Sau cuộc đấu, HLV Mourinho phát biểu: "Chúng tôi đã bị trừng phạt khi bận bịu sai lầm ở cuối trận. Tôi còn có thể nói được gì nữa đây? M.U đã để mất quyền kiểm soát bóng một cách dễ dàng như con nhỏ. Và sau đó, chúng tôi đã bị Leicester trừng phạt".

HLV người Bồ Đào Nha nói tiếp: "Chúng tôi không thể giành chiến thắng vì đã bỏ lỡ những cơ hội chẳng thể tin nổi và sau đó ở cuối trận, chúng tôi bận bịu sai lầm ở khâu phòng ngự. M.U đã trả giá vì phổ quát sai lạc ở trận này. Ở lúc nghỉ giải lao tôi đã nói với các học sinh rằng: đây là cuộc chiến dễ dàng để giành chiến thắng".

Jose Mourinho: M.U thi đấu như trẻ con ở trận hoà Leicester 2-2 - Ảnh 3.

Mourinho đổ lỗi cho các học trò sau trận hòa với Leicester

"Thế nhưng M.U đã không biểu lộ sự chín chắn vào cuối trận. Bởi vì Smalling đã gặp mặt yếu tố và bắt buộc rời sân, nên Leicester đã tăng nhanh thêm Maguire để tấn công. Các cầu thủ M.U trên sân đã không kịp phân tích và vấn đề chỉnh lại đội hình. Tôi nghĩ rằng các học trò của bản thân đã thi đấu như trẻ con trong vòng cấm của tình địch cũng như của đội bản thân. M.U đã đánh rơi 2 điểm trong trận chiến mà đúng ra chúng tôi có thể dễ ợt giành thành công", Mourinho phát biểu.

Mourinho phân tích về bàn thua thứ nhất của M.U: "Hàng tiền vệ của chúng tôi đã không kiểm soát được khoảng trống giữa các tuyến. Phil Jones vì vậy đã phải xông lên khu vực không phải do cậu ấy phụ trách. Sau đó Leicester đã tung con đường bóng dài để phản công và thật không dễ dàng để M.U chống đỡ đợt tấn công của họ".

"Đương nhiên sau đó chúng tôi đã thi đấu bình tĩnh và gỡ hòa trước khi hiệp 1 chấm dứt. Trong hiệp 2, M.U có thể ghi 4, 5 hoặc là 6 bàn, nhưng sau cùng chúng tôi lại hòa 2-2. Nhiều khi bạn bận rộn sai lầm nhưng không bị trừng trị, nhưng chúng tôi thì khác", HLV người Bồ Đào Nha kết luận.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét