Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

'Đừng đưa hết tiền cho vợ! Giả dụ không hãy hỏi Eboue'

Emmanuel Eboue, 34 tuổi, từng nằm trong Top 5 cầu thủ giàu nhất Bờ Biển Ngà. Thời đỉnh cao, Eboue từng chơi bóng cho Arsenal, Galatasaray hay Sunderland.

Nhưng vừa qua, làng bóng đá trái đất đã chấn động khi biết về tình cảnh khốn khổ của ngôi sao từng có 7 năm chơi bóng ở sân Emirates. Từng có khối của cải lên tới 20 triệu bảng Anh nhờ bóng đá, giờ Eboue trở thành kẻ tay trắng.

Đừng đưa hết tiền cho vợ! Nếu không hãy hỏi Eboue - Ảnh 1.

Eboue phải ngủ nhờ trên sàn nhà của người bạn, giặt áo quần bằng tay bởi không đủ tiền tậu máy giặt. Thứ có trị giá độc nhất vô nhị của Eboue lúc này chỉ là chiếc thẻ Oyster sử dụng đi xe bus, hoặc xe điện ngầm và một số bộ áo quần.

Tấn bi kịch đổ ập xuống đầu Eboue bắt nguồn từ cuộc li dị với cô hiền thê Bertrand Aurelie. Khi kiếm được tiền nhờ bóng đá, Eboue tin tưởng giao toàn bộ cho hiền thê. Khi chia tay cựu danh thủ Arsenal mới nhân thức rằng phần lớn của cải mà bản thân kiếm được đều đứng tên hoàng hậu cũ.

Đừng đưa hết tiền cho vợ! Nếu không hãy hỏi Eboue - Ảnh 2.

Eboue giờ không có cả máy tính bảng để liên lạc với các con. Túng quẫn trí, hậu vệ 34 tuổi có lúc đã nghĩ đến trầm mình. Trên mạng phường hội, thảm kịch cuộc thế của Eboue đã khiến cho nổ ra cuộc tranh biện khá lớn trong phái mày râu về chuyện có nên giao hết của cải cho bà xã hay không.

Đừng đưa hết tiền cho vợ! Nếu không hãy hỏi Eboue - Ảnh 3.

Với những gì xảy ra với Emmanuel Eboue, đừng bao giờ đưa cục bộ tiền cho phi tần giữ. Đây chắc chắn là bài học lớn nhất năm.

Đừng đưa hết tiền cho vợ! Nếu không hãy hỏi Eboue - Ảnh 4.

Câu chuyện của Emmanuel Eboue là bài học cho chúng ta. Chúng ta có thể từ đỉnh cao xuống vực sâu. Có một sự thật cam kết, phi tần có thể giúp bạn thành công nhưng cũng khiến bạn thất bại. Hãy thông minh lên!

Đừng đưa hết tiền cho vợ! Nếu không hãy hỏi Eboue - Ảnh 5.

Với câu chuyện của Eboue, tôi đã hiểu tại sao Ronaldo chỉ có con mà không lấy cung phi, không kết duyên hay ly hôn. Như thế đỡ nhức đầu.

Đừng đưa hết tiền cho vợ! Nếu không hãy hỏi Eboue - Ảnh 6.

Emmanuel Eboue đã phải rất vất vả thi đấu ở những giải hàng đầu châu Âu trong nhiều năm qua để kiếm tiền. Anh ấy đã bị mất đi phần lớn sau khi ly hôn, mọi thứ đều trong khoảng cô thê thiếp của anh ấy. Bài học cuộc sống: Hãy cẩn thận khi chọn bạn đời. Đấy là quyết định một mất một còn.

Eboue từng muốn cầu cứu ông thầy cũ Arsene Wenger nhưng không biết bằng cách nào bởi không còn cả số điện thoại để giao thông. May mắn thay, ánh sáng ở cuối các con phố hầm đã lóe lên trước mắt hậu vệ người Bờ Biển Ngà.

Đội bóng cũ Galatasaray, sau khi biết hoàn cảnh khốn khổ của Eboue, sẵn sàng đón Eboue về phụ trách công tác tập huấn đội U14. "Tôi đã nghe kể về chuyện của Eboue. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp sức cậu ấy như một người bạn", HLV Terim cho nhân thức.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét