Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Phương Trinh Jolie gom tiền chạy show suốt nửa năm để khiến cho MV

Chi tiêu thi hành MV bằng cả nửa năm cày show nhưng nữ ca sĩ cho hay cô hoàn toàn hài lòng khi thấy sản phẩm được khiến cho một cách thức chỉn chu, đầy đủ.

Phương Trinh vừa mở bán MV mới mang tên Em không muốn lẻ loi. Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác, được phối với chất nhạc tân tiến, bắt tai. 

MV có nội dung xoay quanh cô gái sống trong tranh vẽ và luôn mang tâm cảnh bơ vơ trong chính suy nghĩ của chính mình. Thầm thương trộm nhớ chàng thanh niên ngoài đời thực, hàng ngày, cô sắm phương pháp bước khỏi thế giới tranh vẽ để ngắm nhìn chàng trai. Chỉ là tình đơn phương nhưng cô bỏ ra tình ái si cho chàng trai và mong muốn sẽ chẳng còn cảm thấy lẻ loi trong nhân loại nhỏ nhắn của bức tranh nữa.

Phuong Trinh Jolie gom tien chay show suot nua nam de lam MV hinh anh 1
Hình tượng của Phương Trinh trong MV đậm chất Á Đông, vừa văn minh nhưng cũng không kém phần bí mật, kiêu sa.

Phương Trinh Jolie bật mí khi quay MV Em không muốn lẻ loi, cô đã có sự đồng cảm sâu sắc bởi có đa dạng giây phút trong cuộc sống, cô cũng cảm thấy lạc lõng, cô đơn. 

Duyệt y MV, giọng ca 8X hy vọng gửi gắm thông điệp về sự trơ trọi, trống trải trong cuộc sống đời thường. Theo cô, bất kỳ thanh nữ nào dù có mạnh mẽ tới đâu thì vẫn cần bờ vai để dựa vào.

Trong khi đó, Phương Trinh Jolie cũng phân trần: "Đây là MV đầu tư nhất trong sự nghiệp ca hát của tôi. Chi tiêu thực hiện MV bằng cả nửa năm cày show nhưng tôi hoàn toàn hài lòng khi thấy item được chấm dứt chỉn chu".

Dĩ nhiên, khi hỏi con số chi tiết, Phương Trinh Jolie từ chối. Cô san sớt trước đây do vô ý nên đã dính sự cố, khiến tiếng tăm bị gắn với danh xưng “người đẹp 100 triệu đồng”. Điều này khiến cho cô bị tác động nên quyết định sau này sẽ hạn nhạo báng nói về tiền bạc.

Phương Trinh Jolie ra MV Em không muốn cô độc Phương Trinh Jolie MV Em không muốn đơn độc


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét