Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2017

Thoát thua phút cuối, Man City đã đứt mạch toàn thắng

Crystal Palace 0-0 Man City

Đội hình ra sân:

Crystal Palace: Hennessey, Van Aanholt, Tomkins, Dann, Riedewald, Fosu-Mensah, Milivojevic, Cabaye, Zaha, Townsend, Benteke

Man City: Ederson, Walker, Mangala, Otamendi, Danilo, Fernandinho, De Bruyne, Gundogan, B. Silva, Sane, Jesus

Hành quân đến sân Selhurst Park của Crystal Palace, Man City có tâm lý vô cùng thoải mái trong khi kẻ bám đuổi Man Utd đã có trận hòa thứ 3 liên tục tại giải Trác tuyệt Anh. Và đây cũng chính là động lực để đoàn quân của HLV Pep Guardiola hướng đến kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở 5 giải đấu bậc nhất châu Âu, 19 trận thắng liên tiếp.

Quả nhiên ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Jon Moss, Man City đã dồn lên phần sân đối phương với những pha đan bóng như mọi cuộc đấu trước đây.

Nhưng bước đột phá của cuộc chiến đã tới ở phút 11 khi mà chân sút chủ lực trên hàng công của Man City là Jesus gặp chấn thương, và HLV Pep Guardiola phải thực hiện quyền thay người cực chẳng đã.

Thoát thua phút cuối, Man City đã đứt mạch toàn thắng - Ảnh 3.

Ngỡ rằng sự thay thế - Aguero sẽ đưa Man City đến với chiến thắng trong khi anh có pha dứt điểm dội cột dọc ở phút 28. Nhưng đây cũng là khoảnh khắc lóe sáng độc nhất của chân sút người Argentina.

Những phút còn lại của hiệp một, CĐV xuất hiện trên sân Selhurst Park chứng kiến thế trận căng như dây bọn khi cả nhị đội mâu thuẫn đến từng mét đất ở khu vực giữa sân, không cho địch thủ bất kỳ một cơ hội tiếp xúc khung thành nào.

Thoát thua phút cuối, Man City đã đứt mạch toàn thắng - Ảnh 4.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, hàng thủ của Crystal Palace vẫn thi đấu rất tập trung. Họ khiến cho các cầu thủ Man City phải rối rít và bán ra những pha sút xa. Nhưng trong một ngày mà thủ thành Hennessey thi đấu như lên đồng thì anh đã "cân" hết số đông.

Tấn công phổ thông không ghi được bàn thắng, Man City đã suýt chút nữa phải trả giá ở phút 78. HLV Pep Guardiola đã phải thầm cảm ơn vị thần may mắn khi mà Townsend hoàn thành điểm lên trời ở cự ly rất gần với sườn gỗ của Ederson.

Thoát thua phút cuối, Man City đã đứt mạch toàn thắng - Ảnh 5.

Không chỉ phải cảm ơn riêng vị thần hên, mà vị kế hoạch gia người Tây Ban Nha cũng phải cảm ơn thủ thành đắt nhất thế giới - Ederson khi anh có pha bay người xuất thần, cứu thua cho Man City trên chấm penalty ở phút 90+1.

Thoát thua phút cuối, Man City đã đứt mạch toàn thắng - Ảnh 6.

Bất phân thắng bại trước "Đại bàng xanh" Crystal Palace, mạch trận toàn thắng của Man City dừng lại ở con số 18. Chẳng những vậy, đội chủ sân Etihad còn phải chịu nhị tổn thất lớn khi nhì yếu tố cần thiết hàng đầu trên hàng công là Jesus và De Bruyne đều gặp gỡ phải chấn thương.


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét