Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Không nghi hoặc gì nữa, 'Hoa Du Ký' chính là bộ phim bê bối và 'xui xẻo' nhất năm 2017!

Công bố mang theo bao sự hy vọng, lên sóng tập đầu tiên và ngay tức khắc phá luôn một kỉ lục rating của nhị tiền nhiệm, Hoa Du Ký trở thành công trình được người theo dõi phim Hàn trông ngóng nhất thời điểm cuối năm. Sở dĩ bộ phim này được truyền tụng đến vậy một phần là vì nó là một trong số khá ít phim truyền hình Hàn Quốc tạo được cơn sốt không chỉ tại quê nhà mà còn ở nước ngoài.

Ấy vậy mà chưa xem phim được bao lâu thì người hâm mộ liên tiếp phải đón chờ những tin tức không hay về công trình này. Trước khi phim khởi chiếu, những người thi hành Tây Du Ký phiên bản Hàn có lẽ cũng không thể mường tượng nổi tình cảnh của hiện tại của nó. Bộ phim được chắp bút bởi hai biên kịch nổi tiếng Hong Jung Eun và Hong Mi Ran đột nhiên chốc đứng trước nguy cơ xong quay lâu dài chỉ sau chưa đầy một tuần lên sóng!

Không nghi ngờ gì nữa, Hoa Du Ký chính là bộ phim bê bối và đen đủi nhất năm 2017! - Ảnh 1.

"Hoa Du Ký"

Tối 24/12, Hoa Du Ký "gặp gỡ cơn ác mộng ngay trước Giáng sinh" khi vướng phải sự cố phát sóng hiểm nguy nhất lịch sử ngay trong tập 2. Ba phân cảnh bị chỉ trích và mai mỉa vì lỗi kĩ xảo. Người ta chẳng thể tin đài cáp số 1 Hàn Quốc, nơi từng làm ra Goblin huyền thoại - tvN - lại có thể để người theo dõi thấy nguyên một mảng phông xanh hay những sợi dây bảo hộ gắn tham gia thân diễn viên tương tự.

Chưa dừng lại ở đó, tập 2 liên tục bị đứt quãng bởi những chương trình giới thiệu rộng rải kéo dài đến một số chục phút, khi mà theo lộ trình, phần lăng xê chỉ có thời lượng 60 giây mà thôi. Mặc cho những nhân tố kì quặc đang xảy ra trước mắt, người theo dõi vẫn kiên nhẫn chờ đợi và rồi họ nhận được báo cáo: "Vì lỗi nội bộ, chúng tôi xin phép hoàn thành chiếu tập phim bữa nay". Một tập phim 90 phút đã bị dừng khi mới chiếu được 60 phút.

Không nghi ngờ gì nữa, Hoa Du Ký chính là bộ phim bê bối và đen đủi nhất năm 2017! - Ảnh 2.
Không nghi ngờ gì nữa, Hoa Du Ký chính là bộ phim bê bối và đen đủi nhất năm 2017! - Ảnh 3.
Không nghi ngờ gì nữa, Hoa Du Ký chính là bộ phim bê bối và đen đủi nhất năm 2017! - Ảnh 4.

Kĩ xảo chưa được xử lí của "Hoa Du Ký" trong tập 2

"Sự cố phát sóng của Hoa Du Ký" ngay tức khắc trở thành trong khoảng khóa được kiếm tìm rộng rãi nhất trên Naver, bám trụ ở vị trí này suốt phổ thông giờ liền và thậm chí sang ngày hôm sau (25/12), nó vẫn đứng ở vị trí thứ hai. Ngay sau sự việc, tvN đã gửi lời xin lỗi chính thức tới người theo dõi, giảng nghĩa rằng nguyên cớ là do sự chậm trễ trễ trong khâu hậu kì. Phổ quát người cảm thấy khó khăn nắm bắt vì tại thời điểm xảy ra sự cố, phía Hoa Du Ký nói rằng phim đã quay được tới tập 6, tại sao hậu kì cho tập 2 lại chưa xử lí hoàn thành?

Tập 2 của Hoa Du Ký được phát sóng lại tham gia chiều 25/12 mà không có bất kì chương trình lăng xê nào. Bên cạnh đó, tập 4 cũng được báo cáo dời lịch chiếu sang tuần sau để đảm bảo không có nhân tố tương tự xảy ra. Tuy nhiên, chỉ sau đó nhì ngày, thông tin về vụ tai nạn phim trường nghiêm trọng của Hoa Du Ký đã được tạp chí Hàn Quốc đưa tin hoạt động mạnh mẽ: Một nhân viên đoàn làm phim bị ngã từ độ cao 3 mét, gãy xương cột sống và xương hông sau khi bị một nhà chế biến của phim đòi hỏi treo đèn chùm ở phim trường tham gia lúc tinh mơ sáng. May mắn là anh ta đã không bị chết não như đánh giá lúc đầu.

Không nghi ngờ gì nữa, Hoa Du Ký chính là bộ phim bê bối và đen đủi nhất năm 2017! - Ảnh 5.

Nhân tố đáng nói ở đây đó là vụ tai nạn xảy ra vào ngày 23/12, tức là ngay ngày Hoa Du Ký lên sóng tập trước tiên. Công ty chế biến và tvN bị chỉ trích vì giữ im thin thít về vụ việc và lặng lẽ giải quyết suốt phổ quát ngày liền. Một nguồn tin trong khoảng đoàn làm phim cho hay vụ tai nạn có can dự đến sự cố phát sóng của Hoa Du Ký: "Liệu việc quay phim và làm hậu kì có thể diễn ra thông thường không khi mà một người đã bị thương trên phim trường? Tôi đang nói đến sự cố phát sóng ở tập 2 của phim".

Sau khi bị tin báo phanh phui, tvN chẳng thể không lên tiếng. Nhà đài gửi lời xin lỗi tới gia đình nạn nhân, nhận nghĩa vụ và nói rằng sẽ có cuộc gặp gỡ giữa nhà đóng chai và MBC Art - đại diện của viên chức bị tai nạn. Hoa Du Ký bị chỉ trích vì sử dụng thiết bị và cơ sở vật chất vật chất rẻ tiền, kém chất lượng để giảm chi phí, dẫn tới việc không chỉ một, mà là nhì nhân viên đã bị thương trong quá trình khiến việc.

Không nghi ngờ gì nữa, Hoa Du Ký chính là bộ phim bê bối và đen đủi nhất năm 2017! - Ảnh 6.

Vụ tai nạn thứ nhị thậm chí còn xảy ra sau khi Bộ Công tích Hàn Quốc tuyên bố tiến hành điều tra phim trường Hoa Du Ký vào ngày 28/12. Hoa Du Ký sẽ bị dừng quay ngay lập tức và xong ghi hình vô thời hạn nếu như tin tức về việc cơ sở vật chất vật chất và các trang bị mà nhà đóng chai dùng kém an ninh được xác minh là đúng sự thực.

Sáng ngày 29/12, tờ OSEN Hàn Quốc lên tin độc quyền: Tập 3 của Hoa Du Ký bị hủy chiếu, khán giả không thể theo dõi phim trong tuần này. Chỉ ít phút sau, phía tvN lên tiếng rằng chưa có quyết định sau cùng, việc hủy chiếu tập 3 vẫn đang được cân nhắc. Đương nhiên, chưa đầy một giờ đồng hồ sau đó, nhà đài xác nhận tập 3, 4 sẽ được lùi lại một tuần để phục vụ cho việc dò xét của Bộ Công phu.

Không nghi ngờ gì nữa, Hoa Du Ký chính là bộ phim bê bối và đen đủi nhất năm 2017! - Ảnh 7.

Bộ Công lao bắt đầu dò xét phim trường "Hoa Du Ký" (Ảnh: MBC Art)

Hiện tại, tạp chí Hàn Quốc vẫn đang theo rất sát cuộc thăm dò của Hoa Du Ký. Cách đây ít phút, trang Ohmynews còn cho nhân thức phim thậm chí còn chưa quay xong tập 4 chứ ko phải là đã quay xong tập 6 như tin tức lúc trước và bình chọn phim trường của Hoa Du Ký là "phim trường tồi tệ nhất". Liệu rằng số mệnh của Hoa Du Ký sẽ đi về đâu sau cơn bão này?


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét