Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Suốt ngày khoe của, Mayweather bị trộm bỗng nhiên nhập khi thăm China

Nếu theo dõi trang tư nhân của Mayweather, cứ phương pháp vài ngày bạn sẽ thấy cựu võ sĩ người Mỹ khoe khoang độ giàu có. Từ ngày tiến công bại Conor McGregor và thu về 350 triệu đôla, Mayweather đã tìm vi la có giá trị 26 triệu đôla, tọa lạc tại khu vực quý phái của Hollywood, vùng Beverly Hills.

Suốt ngày khoe của, Mayweather bị trộm đột nhập khi thăm Trung Quốc - Ảnh 1.

Vi la của Mayweather.

Hết khoe vi la, Mayweather lại post ảnh cụ thể những món quà đắt tiền trong nhà như bộ sưu tập đồng hồ, các đai vô địch, hầm rượu đắt tiền... Có lẽ vì khoe quá nhiều đồ đắt giá, nên ngay khi Mayweather đến TQuốc chạm mặt người mến mộ, căn biệt thự của anh đã bị trộm "lép thăm".

Cảnh sát địa phương cho nhân thức một đội ngũ trộm đã đập vỡ cửa kính biệt thự của Mayweather và lẻn vào nhà. Băng trộm này đã lấy đi một vài trang bị, có trị giá khoảng 12.000 đôla.

Mayweather sẽ ở Trung Quốc cho tới ngày 4/12, đi qua 5 thành phố lớn.

Suốt ngày khoe của, Mayweather bị trộm đột nhập khi thăm Trung Quốc - Ảnh 2.

Việc người nổi tiếng bị trộm xẹp thăm khi đang ngao du ko phải chuyện lạ. Năm rồi nhà của John Terry cũng mất đồ khi anh đăng ảnh đang nghỉ dưỡng ở Thụy Sĩ. Việc các ngôi sao nhiều lần cập nhật tin tức cá nhân trên mạng phố hội đã bị những kẻ xấu lợi dụng.


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét