Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Xôn xang clip bắt gặp chồng đồng hành nhân tình ngay giữa chợ, cung phi bị chồng giữ lại cho bồ tiến công bị thương

Cách đây không lâu, 1 đoạn clip và loạt hình ảnh được tài khoản Facebook N.C.L đăng chuyên chở lên mạng thị trấn hội đánh dấu sự việc người phụ nữ với gương mặt chảy máu đang phản ứng nói chuyện với 1 người nam nhi đứng ở xa, được cho là chồng.

Xôn xao clip bắt gặp chồng đi cùng nhân tình ngay giữa chợ, vợ bị chồng giữ lại cho bồ đánh bị thương - Ảnh 1.

Người thiếu phụ khuôn mặt chảy máu sau khi bị bồ của chồng "đả thương" - Ảnh: Facebook N.C.L.

Theo bạn N.C.L cho nhân thức, sự việc xảy ra ở thị trấn Tân Hoa, thị xã Lục Ngạn, tỉnh giấc Bắc Giang. Người thanh nữ trong đoạn clip tên Th., là cư dân. 

Theo đó, nguồn cơn của sự việc là do chị Th. đi chợ thì bắt chạm mặt chồng và người tình công khai đồng hành nhau. Tại đây, cô người yêu của chồng đã buông lời khiêu khích, châm chọc chị Th. khiến cho đôi bên xảy ra tranh chấp, xung bỗng nhiên gay gắt.

Trước tình hình ấy, đấng phu quân không những không rời đi hay đứng về phía hậu phi bản thân mình mà còn gắng gỏi giữ lấy cung phi. Hậu quả, người vợ bị tình nhân "đả thương", gương mặt máu chảy ròng như đoạn clip quay lại. 

Về phần cô ý trung nhân sau khi tấn công người thì đã nhanh chân bỏ trốn.

Xôn xao clip bắt gặp chồng đi cùng nhân tình ngay giữa chợ, vợ bị chồng giữ lại cho bồ đánh bị thương - Ảnh 2.

Phổ quát người can ngăn, khuyên nhủ người phụ nữ - Ảnh: Facebook N.C.L.

Trong đoạn clip, người vợ không nén nổi tức giận đôi co với chồng: "Em nói cho anh nhân thức, lý bởi vì sao em vụt nó anh lại nhảy đầm tham gia can, trong khí nó tiến công em sao anh không không nhảy vào anh vả nó mấy cái cho em đi?". 

Đáp lại, người chồng (đội mũ bảo hiểm) nói: "Nó là người dưng tội gì mà tao phải tấn công nó?", rồi còn nói thêm "Mày ngu thì cho mày chế nhạot".

Chứng kiến sự việc căng thẳng, đa dạng người bao quanh đã can thiệp, khuyên lơn cả 2 hiền thê chồng phải tĩnh tâm. Một người đàn bà nói với người hiền thê: "Em bảo chị này, giờ chị đi ra đây với em, không việc gì phải lo tới nó, bản thân đau bản thân mình thiệt. Còn nó tấn công mình thì sẽ có người khác đánh nó, chị cứ nghe em...".

Xôn xao clip bắt gặp chồng đi cùng nhân tình ngay giữa chợ, vợ bị chồng giữ lại cho bồ đánh bị thương - Ảnh 3.

Người chồng đứng cãi cọ với vợ - Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi được đăng vận chuyển lên mạng phố hội, sự việc trên đã nhận được đông đảo sự quan tâm của tập thể mạng. Chưa nhân thức phải trái thế nào nhưng đa phần dân chúng đều bất bình trước hành động tấn công người của cô tình nhân, song song cũng phản đối bí quyết hành xử của người chồng, không những không bảo vệ cung phi mà còn lớn tiếng đôi co, chửi rủa.

Một người mua mạng viết: "Nhìn mặt chị khắc khổ quá, chắc cuộc sống cũng chẳng dư dả, lại chạm chán phải thằng chồng bồ bịch, giữ cho bồ tiến công cung phi. Thương chị quá".

"Loại đàn ông không bảo vệ được hậu phi thì thôi, đằng này giữ cho bồ tấn công thê thiếp ngay giữa chợ, anh ta không biết nhục sao? Chị hiền thê bỏ quách đi cho rồi" - anh P.H.N bình luận.

"Giờ bỏ cũng khó khăn lắm, phụ nữ, nhất là phụ nữ ở quê họ hay Đành chịu và nhẫn nhịn vì gia đình, con trẻ trong nhà. Chỉ mong chị sẽ khỏe mạnh hơn, khả năng hơn, vì bản thân mình, vì con chị ạ, chứ loại chồng như kia đừng nghĩ gì nữa" - chị Đ.T đãi đằng.

Hiện sự việc vẫn thú vị sự ân cần của toàn bộ cộng đồng mạng.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét