Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Áo len màu mẽ dễ thành hot trend, hội mê ăn diện lại có cớ để tậu thêm đồ cho đông này

Vậy là miền Bắc đã chính thức vào đông, các giáo đồ phong cách cuối cùng cũng được thỏa mơ ước diện đống đồ dày sụ bản thân mình đã sớm bán buôn từ đầu tậu. Năm nào cũng vậy, trời cứ khởi đầu rét là các nàng cố định phải tìm cho bằng được vài ba chiếc áo len mới mặc dù trong tủ chẳng thiếu thốn gì. Nhưng riêng mùa đông năm nay, hội mê ăn diện thực thụ có nguyên do chính đáng để sắm thêm áo len, bởi chiếc áo len dự đoán sẽ lên ngôi trong thời gian tới khác xa với những chiếc áo len căn bản mà bạn vẫn mặc trước đây: áo len màu mè bày sắc cầu vồng.

a - Ảnh 1.
a - Ảnh 2.
a - Ảnh 3.
a - Ảnh 4.
a - Ảnh 5.

Mùa đông 2017, kế bên áo len màu ghi, màu camel từ lâu đã được xếp tham gia hàng chẳng bao giờ lỗi mốt, đa dạng tín đồ thời trang còn tỏ ra khác biệt hứng thú với những chiếc áo len sặc sỡ phấn kích. chậm triển khai có thể là áo trót lọt màu với những gam chóe lọe như đỏ, cam, quà, tím hay áo họa tiết phối phổ thông màu sắc tươi vui, tựu trung là nổi lập cập và đã trót nhìn một lần là sẽ chẳng thể rời mắt. Áo len "xanh xanh đỏ đỏ cho em bé nhỏ nó mừng" này hiện đang là một trong những người tìm việc sáng giá cho danh hiệu nóng trend mùa đông 2017. Từ các trang web phong cách Hàn Quốc cho tới các nhãn hàng dân gian quốc tế như Zara, H&M, Topshop đều đang lăng xê cho item này.

a - Ảnh 6.
a - Ảnh 7.
a - Ảnh 8.
a - Ảnh 9.
a - Ảnh 10.
a - Ảnh 11.

Áo len màu mè thực sự là một item đáng tậu bởi ngoài khoản ấm áp khỏi bàn, nó còn giúp cho công cuộc lên đồ đơn giản mà nổi bật của bạn trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Chẳng cần phải đau đầu lo phối áo màu gì với quần màu gì cho nổi, cứ chui vào một chiếc áo len màu mẽ và thêm quần hoặc chân váy màu cơ bản là bạn đã có ngay set đồ vừa ấm lại vừa ăn ảnh rồi. Nếu như bạn vốn chỉ chung thủy với những gam màu trung tính, sao không tranh thủ dịp áo len sặc sỡ lên ngôi để F5 tí chút cho diện mạo của bản thân nhỉ? Bảo đảm là bạn sẽ thấy vô cùng tươi mới đấy!

a - Ảnh 12.
a - Ảnh 13.
a - Ảnh 14.
a - Ảnh 15.
a - Ảnh 16.
a - Ảnh 17.

Kiểu dáng áo len màu mẽ bình thường nhất đợt này vẫn là áo dáng suông rộng oversized dễ diện, dễ phối và thích hợp với phổ thông dáng người. Bạn có thể mix áo với quần tây và giày sneaker tạo cảm giác hào phóng; mix cùng quần skinny và boots cao quá gối nếu như muốn tôn dáng; thích điệu đà thì sơ vin vạt trước của áo với chân váy; muốn trendy hơn nữa thì diện áo cùng shorts theo kiểu "quần biến mất" rồi xỏ thêm boots cao quá gối, v.v...

a - Ảnh 18.
a - Ảnh 19.
a - Ảnh 20.
a - Ảnh 21.
a - Ảnh 22.
a - Ảnh 23.

Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét