Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Tin tưởng tìm iPhone giá sốc 2 triệu dịp Black Friday, cực khổ nhận về 11 củ khoai tây

Một cô gái gần đây đã bị lừa một cú cực khổ khi đi mua iPhone cho dịp hạ thấp giá Black Friday này, nhưng sau cuối lại thu được... 11 củ khoai tây.

Được biết, nạn nhân sống tại Milwaukee, Mỹ, san sẻ rằng cô đã bị lừa mất 100 đô la Mỹ bởi một người đại trượng phu lái một chiếc xe vận chuyển đen, trang hoàng bằng những chùm bóng bay và trên thân xe có dán dòng chữ khá to: "Black Friday Sale".

Cả tin mua iPhone giá sốc 2 triệu dịp Black Friday, đau đớn nhận về 11 củ khoai tây - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

"Họ có mọi thứ mà bạn cần, trong khoảng quần áo, giày dép, đồng hồ, ví, đĩa DVD, máy tính bảng, laptop. Cho nên tôi hỏi tìm một chiếc iPhone 6 và anh ta nói sẽ giảm giá nhân thời điểm này cho tôi, chỉ mất 100 đô la Mỹ mà thôi," cô gái cho biết.

Dưới đây là video được đăng vận chuyển lên Live Leak bởi cô tường thuật lại sự việc:

Việc những món đồ giảm giá shock trong thời điểm mua sắm ưu đãi lớn nhất nhị trong năm này là nhân tố không quá xa lạ, kể cả khi đó là chiếc iPhone tới trong khoảng một người bán bên các con phố chứ chẳng hề cửa hảng Apple từ nhà sản xuất. Nhưng khi xét đến một chiếc iPhone 6 hạ xuống tận 100 đô la thì cũng phải ngay lập tức suy xét lại.

Nhưng không may là cô gái này đã quá dở hơi, để rồi mất 100 USD cho việc thấm nhuần bài học về sự tin tưởng của bản thân mình. Ngay khi kiếm được chiếc hộp đựng mới về, tạo dựng ra cô chỉ thấy 1 đống khoai tây được nhồi tham gia bên trong rất vừa khít để tạo cảm giác như có một chiếc điện thoại thật trong đó.

Cả tin mua iPhone giá sốc 2 triệu dịp Black Friday, đau đớn nhận về 11 củ khoai tây - Ảnh 3.

Thậm chí, theo lời kể, khi đứng thủ thỉ, cô còn yêu cầu xem cơ chế của chiếc iPhone (đã kích hoạt) và đúng là nó còn khá mới và tốt, không có điều gì, kể cả khi gọi thử và kiểm tra các chức năng. Nhưng sau khi đồng ý tậu thì có nhẽ trong khi loay hoay không xem xét lúc gói hộp, cô đã bị đánh tráo hàng và mất toi 100 đô la cho đống khoai tây.

Không chỉ tính toán số cân nặng và kích thước của đống khoai tây cho vừa khít khoảng trống và trọng lượng cầm tay, gã bán hàng "có tâm" kia còn không quên... gửi tặng kèm một dây sạc, nhưng lại là dây sạc cho máy Android, cứ như càng trêu tức cho sự dại khờ của cô gái.

Cả tin mua iPhone giá sốc 2 triệu dịp Black Friday, đau đớn nhận về 11 củ khoai tây - Ảnh 4.

Tức giận khôn nguôi, cô gái chia sớt trên Live Leak: "Tôi phải khiến cho cái quái gì với đống này bây chừ? Chắc tôi điên lên không chịu nổi mất."

100 đô la chắc sẽ đủ tiền sắm một bộ sạc chính hãng đắt đỏ của Apple trong siêu thị đó. Mong là CEO Tim Cook của Apple sẽ yêu thương mà tặng cô gái một món tiến thưởng thông cảm nào, vì đích thị video của cô là một trong những cảnh "thành lập hộp iPhone mới" dở người và vui nhộn nhất mạng Internet rồi.


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét