Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Chi Pu có thể HOT với MV mới 'Em sai rồi anh xin lỗi em đi'?

"Em sai rồi anh xin lỗi em đi" (viết tắt ESRAXLED) của Chi Pu vừa công bố phương pháp đây ít phút gây bất ngờ cho người theo dõi vì nhạc điệu khá hút tai hơn hẳn những ca khúc trước của cô.

MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" - Chi Pu MV thứ ba của nóng girl sau khi khởi nghiệp ca hát, ra mắt vào lúc 20h tối 26/11.

MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi của Chi Pu mở bán tham gia 20h tối nay (26/11). Đây là bài hát do Trang Pháp sáng tác. Phần điệp khúc nhấn tham gia thông điệp trái cựa "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" với chờ đợi tạo cơn sốt trong giới trẻ.

Trong ca khúc này, chất giọng Chi Pu vẫn yếu, mỏng dính và chưa có phổ biến tân tiến so với Từ hôm nay hay Cho ta gần hơn. Nhưng giai điệu của Em sai rồi anh xin lỗi em đi được đánh giá là cuốn hút hơn nhì ca khúc trước, nhất là đoạn điệp khúc và phần beat bắt tai.

Thêm tham gia đó, MV cũng sử dụng vũ đạo của nhì nhân vật chính để kể câu chuyện tình yêu hiện đại, nhí nhảnh. Chi Pu cùng bạn diễn Quang đãng Đăng câu kết diễn xuất hài hước và khiêu vũ khá sinh động. Phần nhún nhảy vui mừng ở đoạn điệp khúc được dự báo có thể tạo thành cơn sốt trong những ngày tới.

Chi Pu co the gay sot voi MV moi 'Em sai roi anh xin loi em di'? hinh anh 1
Một đoạn vũ đạo hài hước trong MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi.

Đánh giá của những khán giả trước tiên cũng khá tích cực. Một độc giả bình luận khá dài: "Theo bản thân thấy thì MV của Chi Pu khá hay và ý nghĩa, đầu cơ khá công tích. Khác lạ nội dung MV thì khiến cho người xem bất ngờ. Có thể giọng hát không được hay lắm nhưng đối với mình là khá ổn hơn lần trước. Hãy cho chị ấy thêm phổ thông thời điểm để chị ấy bỗng nhiên phá bản thân mình nhé!".

Người theo dõi Nguyễn Tuấn Huy bình luận: "Beat thì Trong khoảng hôm nay hay nhất. Còn bài này giai điệu với giọng hát ổn nhất nè. Cứ nỗ lực học rồi đây item thôi chị. Thực chất giọng không hay mà hát được như vầy là cố gắng lắm rồi".

Mặc dù vậy, phần ca trong khoảng của Trang Pháp vẫn bị chê là không có trọng tâm, thiếu ý nghĩa. "Bài hát nhảm nhí kinh khủng, không có một nội dung cụ thể. Nguyên bài chỉ có Anh xin lỗi em đi", khán giả Jin Kim Seok kiếm được xét.

Chi Pu co the gay sot voi MV moi 'Em sai roi anh xin loi em di'? hinh anh 2
Người theo dõi nhận xét Em sai rồi anh xin lỗi em đi có tiến bộ so với Trong khoảng bữa nayCho ta gần hơn.

Trước MV này, Chi Pu đã có nhì MV gây xốn xang dư luận là Từ Hôm Nay (Feel Like Ooh)Cho Ta Gần Hơn (I’m In Love) đều công bố tham gia tháng 10. Cả nhì MV và ca khúc này đều nhận được không ít lời chê trong khoảng dân cư mạng và giới âm nhạc.

Chi Pu bị phổ thông ca sĩ như Thu Minh, Tóc Tiên, Hương Tràm, Văn Mai Hương, Quốc Thiên, nhạc sĩ Dương Cầm... chê về giọng hát, nghĩ là cô chưa xứng làm cho ca sĩ. Dù rằng vậy, có một thực tiễn không thể phủ kiếm được là tăm tiếng của Chi Pu ngày một có sức hút với dư luận.

Độ nóng của Chi Pu tăng nhanh, ảnh MV mới lôi cuốn 45.000 lượt thích

Bức tranh nhá hàng MV mới của Chi Pu được đăng lên fanpage của cô lúc 17h44 hôm nay (26/11), tới 18h44 đã có gần 45.000 lượt thích, một tốc độ chóng mặt.


  • Nguyễn Thùy Chi

    Nguyễn Thùy Chi

    Nguyễn Thùy Chi với nghệ danh Chi Pu là một nữ diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim Việt Nam. Cô được nhân thức tới sau khi lọt vào top 20 của Miss Teen Vn 2009. Năm 2013 Chi Pu tham gia đóng phim với những bộ phim: Giọt nước rơi, Giấc mơ vui vẻ, 5S Trực tuyến hay phim điện ảnh Thần tượng. Năm 2014, cô Nam tiến và nhập cuộc những công trình: Vẫn có em bên đời, Hương Ga, Chung cư ma, Yêu. Năm 2017, Chi Pu quyết định lấn sân sang ngành nghề ca hát. Ngày 28/10/2017, cô chính thức khởi động kế hoạch Hàn tiến với nhân cách một ca sĩ solo với album "Love story" và version tiếng Hàn cho nhị ca khúc "Từ bữa nay" và "Cho ta gần nhau hơn".

    Bạn có biết: Chi Pu nhân thức chơi bè phái piano từ nhỏ xíu. Năm 2003, cô từng giành giải nhất trong cuộc thi Liên hoan bạn hữu phím điện tử thị trấn Thủ đô.

    • Ngày sinh: 14/06/1993
    • Chiều cao: 1.63 m
    • Phim nổi trội: Bộ tứ 10A8 (2010), 5S Trực tuyến (2013), Thần tượng (2013), Hương ga (2014), Yêu (2015), Vệ sĩ Sài Gòn (2016)

MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi của Chi Pu Em sai rồi anh xin lỗi em đi Chi Pu MV #ESRAXLED


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét