Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Thợ săn bắn chết một phụ nữ tại New York do nhầm là hươu

Một phụ nữ bị bắn chết gần tư gia tại bang New York, Mỹ, sau khi láng giềng nhầm nạn nhân là một con hươu và quyết định nổ súng.

Theo CNN, nạn nhân là Rosemary Billquist, 43 tuổi, tử chiến sau khi chịu một phát súng của người láng giềng Thomas B. Jadlowski hôm 22/11. Vào thời điểm xảy ra vụ nổ súng, nạn nhân đang đưa chó đi dạo gần tư gia tại đô thị Sherman, phía tây bang New York, Mỹ.

Khai báo với nhà chức trách, Jadlowski cho nhân thức người này lầm lẫn Billquist với một con hươu và quyết định nổ súng. Sau khi phát xuất hiện sai lạc chết người, Jadlowski đã báo cảnh sát. Nhà chức trách công bố người thanh nữ bất hạnh được đưa đến bệnh viện nhưng đã tử trận.

Tho san ban chet mot phu nu tai New York do nham la huou hinh anh 1
Rosemary Billquist (phải) là nạn nhân trong vụ bắn nhầm. Ảnh: CNN.
Tho san ban chet mot phu nu tai New York do nham la huou hinh anh 2
Vụ bắn nhầm xảy ra tại bang thành phố Sherman, phía tây bang New York. Ảnh: USA Today.

"Jadlowski rất sững sờ và không tin nổi những gì ông ấy đã gây ra", Josh Ostrander, cảnh sát trưởng hạt Chautauqua, nói.

Viên sĩ quan cho biết Jadlowski ở cách thức nạn nhân khoảng 200 m khi vụ nổ súng diễn ra. Nhà chức trách khẳng định Billquist đã đi vào phần đất của người hàng xóm khi bị bắn.

Theo luật của bang New York, săn bắn bị cấm sau thời gian hoàng hôn. Do thời gian xảy ra vụ nổ súng là khi mặt trời đã lặn, hành động của Jadlowski bị coi là săn bắn bất hợp pháp.

Jadlowski hiện chưa bị cáo buộc hình sự. Cuộc khảo sát vụ nổ súng đang được tiến hành.

5 vụ xả súng đẫm máu nhất lịch sử nước Mỹ Với chí ít 26 người chết và 20 người bị thương, vụ xả súng hôm 5/11 tại Texas đã biến thành một trong số những vụ xả súng đẫm máu nhất lịch sử nước Mỹ.

Xả súng tự nhiên trên đường ở Mỹ, chí ít 4 người chết

Một tay súng đã bắn vào những chỉ tiêu ngẫu nhiên tại một thị trấn vùng vùng quê phía bắc California, giết mổ chết ít ra 4 người và làm cho bị thương phổ quát người khác trước khi tự sát.

New York New York Mỹ bắn nhầm hươu săn bắn tử chiến bị bắn chết


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét