Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Sau khi làm hoa hậu, Chi Pu hóa thân thành Wonder Woman trong 'Justice League'

Ắt hẳn không ít người đã quen biết với Liên Minh Công Lý đang nổi đình đám khắp nơi: Wonder Woman thuần thục việc nước, đảm việc nhà, Superman đẹp trai ngời ngời khí chất, Batman đã giàu lại có quan hệ, Flash số 1 về… tàu nhanh, Aquaman như con ếch lúc trên cạn, lúc dưới nước và Cyborg với cơ thể khiến cho bất kì trọng tâm phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng phải e ngại. Thế nhưng, toàn bộ những siêu năng lực kể trên đều không thể so sánh với Justice League của Việt Nam – version Showbiz!

1. Chi Pu – Wonder Woman

Sau khi làm hoa hậu, Chi Pu hóa thân thành Wonder Woman trong Justice League - Ảnh 1.

Hành trình sắm một nơi tình ái đưa lối làm cho sao có thể thiếu vắng khuôn mặt tiến thưởng của làng tiêu khiển – ca sĩ Chi Pu (như chị muốn được gọi). Không chỉ có dây thừng, khiên chắn cùng sức mạnh siêu tự nhiên hứng chịu 100/100 búa rìu dư luận, chị còn sở hữu giọng hát đánh bật mọi đối thủ cùng tuyệt chiêu Ò ó o o huyền thoại.

2. Đàm Vĩnh Hưng - Superman

Sau khi làm hoa hậu, Chi Pu hóa thân thành Wonder Woman trong Justice League - Ảnh 2.

Là gương mặt được biết đến từ lâu cùng với năng lực hô mưa gọi gió náo động giang hồ trầm trồ showbiz, rõ ràng Đàm Vĩnh Hưng chính là Superman của Liên Minh này. Chẳng khó khăn nào mà anh chưa trải qua, cũng như chẳng nụ cười nào mà anh không góp mặt. Cũng giống như Superman luôn sinh ra tại các sự cố, nơi nào có biến, nơi đó có Đàm Vĩnh Hưng!

3. Sơn Tùng - Flash

Sau khi làm hoa hậu, Chi Pu hóa thân thành Wonder Woman trong Justice League - Ảnh 3.

Tốc độ đẻ hit của Sơn Tùng có lẽ cũng ngang ngửa với Flash. Cõi tục chưa kịp nguôi ngoai sau ca khúc này, MV tiếp theo đã nằm chình ình trên trang mạng. Không những vậy, Flash còn có kĩ năng bình phục siêu với tốc độ cao sau sát thương. Có nhẽ nào đây cũng là bí kíp xé tan rào cản dư luận của Sơn Tùng MTP?

4. Isaac - Batman

Sau khi làm hoa hậu, Chi Pu hóa thân thành Wonder Woman trong Justice League - Ảnh 4.

"Nam thần" được bao lăm cô gái (và chàng trai) mến mộ, thầm thương trộm nhớ của showbiz Việt cam đoan không thể không gọi tên Isaac. Tuy không biết được "phía bên trong" của Isaac có đầy đặn và ngọt nhạt như "hàng" của Batman, không thể phủ nhận rằng đẹp trai thế này tội phạm cũng phải đầu hàng vội, chuẩn bị bị giam giữ trong nhà lao tình ái, đúng không nào?

5. Hồ Ngọc Hà - Aquaman

Sau khi làm hoa hậu, Chi Pu hóa thân thành Wonder Woman trong Justice League - Ảnh 5.

Thoạt nhìn, quả là một sự so sánh cà nhắc. Tất nhiên, càng nhìn sâu, càng phát xuất hiện sự phân vai này quá mức thâm sâu và ngụ ý. Trên tay Hà Hồ chính là cây đinh ba chuyên sử dụng để đâm, chọc và "xử lý" các anh hùng phụ của thế cục chị. Liệu có cần phải nói thêm gì nữa?

6. Soobin - Cyborg

Sau khi làm hoa hậu, Chi Pu hóa thân thành Wonder Woman trong Justice League - Ảnh 6.

Phía sau một chàng trai với số lượng bài hit khổng lồ, phải chăng là một tâm hồn sắt đá? "Anh đã quen với bơ vơ", "Xin đừng yên yên ổn", "Mai sau em đi"… Việc đặt đầu Soobin vào người Cyborg có lẽ nào lại là một sự suy ngẫm về tâm hồn của anh sau biết bao đau đớn tình yêu, giờ chỉ còn những giá lạnh đớn đau (và tài năng "thụ phấn" cũng không còn).

Justice League hiện đang được trình chiếu trên toàn quốc.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét