Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Kaka: giờ là thời điểm để yêu, để sống giấc mơ đời bản thân mình

"Và Chúa đã phán rằng con người không nên sống một chính mình, tôi sẽ tạo cho anh ta một người thích hợp, ở cạnh giúp đỡ anh ta". 

Kaka: giờ là thời gian để yêu, để sống giấc mơ đời mình - Ảnh 1.

Đó là những lời Kaka san sẻ ngày anh giã từ sân cỏ, chơi trận đấu sau cuối trong màu áo Orlando City. Hình như câu nói ấy là tấm ảnh Kaka hôn cô bạn gái người mẫu Carolina Dias, người cũng xuất hiện trên sân trong giờ khắc ý nghĩa.

Ở tuổi 35, ngôi sao người Brazil đã đi đến chặng cuối của sự nghiệp bóng đá. Giờ đây, anh sẽ đi trên một con đường khác, ở cạnh người bạn gái xinh đẹp.

Giả dụ như trước đây Kaka tập trung đa phần thời gian tham gia bóng đá, ngày giờ là lúc anh dành sự dành đầu tiên cho vấn đề ý nghĩa khác. Rời sân cỏ, Kaka "xách ba lô lên và đi", mày mò những vùng đất mới với cô người mẫu đồng hương.

Ít ngày trước, Kaka và Carolina thám hiểm Rio Secreto, con sông ngầm nổi tiếng ở Mexico đi qua một hang động, với đúng ý thức của dân "phượt". 

Kaka: giờ là thời gian để yêu, để sống giấc mơ đời mình - Ảnh 2.

Kaka đi "phượt" với bạn gái.

Hết lên núi, cặp trai tài gái sắc lại xuống biển. Kaka cùng Carolina dạo bước trên những hòn đảo dễ thương ở vùng Ca-ri-bê. Cả nhì còn cùng nhau chơi trò mạo hiểm, để dù đưa lên không trung, cách mặt nước biển vài chục mét. 

chậm triển khai là một cuộc sống hòa bình, phiêu khống chỉ có phiền muộn. Đó là điều mà lúc trước Kaka không có.

Kaka: giờ là thời gian để yêu, để sống giấc mơ đời mình - Ảnh 3.

Trong mắt mọi người, Kaka luôn là một người tuyệt vời. Anh là con rán ngoan đạo và luôn giữ cuộc sống dễ chơi dù là ngôi sao bóng đá nhiều người biết đến nhân loại. Nhắc mới nhớ, Kaka là người gần nhất giành Quả bóng tiến thưởng mà ko phải chủ nhân là Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

Kaka đúng chuẩn của một "nam thần": khả năng, giàu có, thương cảm thê thiếp con, được đồng đội quý mến hết mực. Nhưng cuộc sống bó hẹp trong một "mái nhà khuôn mẫu", phải khiến một đấng phu quân mẫu mực và lo cho 2 con. Có nhẽ sự bó buộc ấy là căn do làm cho hôn nhân hoàn hảo của anh và cung phi cũ Caroline Celico tan vỡ.

Kaka: giờ là thời gian để yêu, để sống giấc mơ đời mình - Ảnh 4.

Để giờ đây khi đến với tình mới Carolina, Kaka như tìm được cuộc sống thực thụ, như đúng với lẽ tự nhiên của một mối quan hệ mà anh mong muốn.

"Tôi vui vẻ với chặng mới của cuộc đời", Kaka tâm sự trong một talkshow trên truyền hình vừa qua. "Cô ấy là người đã giúp tôi khiến lại cuộc thế, cảm thấy những nhân tố mới mẻ và tậu lại hạnh phúc. Tôi đã nói với Carolina phổ quát lần là tôi hàm ân cô ấy và cô ấy quan trọng với tôi như thế nào".

Kaka sau sự nghiệp thi đấu còn muốn tập trung học hỏi những điều mới. Anh chia sớt cách đây không lâu đăng ký tham dự chương trình huấn luyện trong khoảng xa của đại học Sao Paulo, học những kiến thức khác liên quan tới nền công nghệ sport như việc các cầu thủ cần thiết thế nào với marketing và vốn đầu tư của một đội bóng.

"Tôi đang mở lòng để đón chờ những vấn đề mới mẻ", Kaka nói thêm. "Tôi nhiệt tình đến những ngành khác của cuộc sống và đây là thời điểm phù hợp để tiếp tục học hỏi".

Nói như một câu hát của nhạc sĩ Đỗ Bảo, đối với Kaka: "giờ chính là lúc mà thời điểm để yêu, giờ là lúc sống giấc mơ đời chính mình".


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét