Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi sport cực đỉnh

1. Sung Hoon: Bơi

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 1.

Sung Hoon từng là thành viên của đội tuyển bơi lội quốc gia với sở trường bơi bướm. Sung Hoon gắn bó với môn sport này suốt 14 năm nhưng sau đó phải trong khoảng bỏ vì chấn thương cột sống.

Sau đó, Sung Hoon chứng nhận tòng ngũ, nhưng sớm rời quân ngũ cũng vì chấn thương. Năm 2011, Sung Hoon công bố dưới tư cách một diễn viên với bộ phim Góc Tắt hơi Của Số Phận (New Tales of Gisaeng) và giữ vai nam chính mặc dầu trước đó chưa từng có kinh nghiệm khiến cho người mẫu hay diễn xuất. 

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 2.

Trải nghiệm là một vận khích lệ bơi nhiều năm kinh nghiệm giúp Sung Hoon gần như trong các cảnh quay của Noble, My Love.

2. Song Joong Ki: trượt băng vòng ngắn

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 3.

Khi còn ở trường Trung học, Song Joong Ki từng tham gia khá đa dạng cuộc tranh tài trượt băng toàn quốc và giành được một vài danh hiệu lớn. Giống như Sung Hoon, Song Joong Ki cũng phải chia tay giấc mơ trở thành vận động viên trượt băng nhiều năm kinh nghiệm vì chấn thương gối. Mỹ nam 29 tuổi có thời cơ khoe tài năng trượt băng đỉnh cao khi tham gia bộ phim Triple.

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 4.

3. Song Hye Kyo: trượt băng nghệ thuật

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 5.

Hồi còn học nhiều, Song Hye Kyo luôn mơ ước trở thành một vận động viên trượt băng nghệ thuật nhiều năm kinh nghiệm và được cô giáo chủ nhiệm đánh giá có thể tiến xa trong làng sport giả dụ được đầu tư huấn luyện bài bản. 

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 6.

Cũng vì chấn thương nên Song Hye Kyo đã chuyển hướng và biến thành một minh tinh màn bạc.

4. Lee Si mê Young: Boxing

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 7.

Lee Đắm say Young chuyển sang nghiệp quyền anh khá bất ngờ. Sau khi được đề xuất thử vai về boxing, người đẹp sinh năm 1982 đã phát hiện ra niềm đam mê với môn sport này và lao vào luyện tập đầy nhiều năm kinh nghiệm.

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 8.

Năm 2013, Lee Đắm đuối Young từng giành HC quà tại giải VĐQG hạng non nớt lần thứ 24 ở hạng cân 48 kg. Cũng dễ hiểu vì sao Lee Si Young lại có thể thực hiện những cảnh đánh đấm chuyên nghiệp đến vậy trong bộ phim My Beautiful Bride.

5. Uee: Bơi

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 9.

Phụ vương của Uee (tên thật là Kim Yu Jin) là một huấn luyện viên bóng chày chuyên nghiệp, nên gen sport có sẵn bên trong người đẹp sinh năm 1988. Uee từng theo học tại Trường trung học sport Incheon và tham gia Đại hội thể dục sport Hàn Quốc nội dung bơi lội.

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 10.

Trong bộ phim Fool’s Love, Uee đã có thời cơ được khoe tài năng bơi lội mà suýt chút nữa đã biến thành nghiệp của bản thân.

6. So Ji Sub: Bơi

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 11.

Hồi còn bé dại, So Ji Sub không bao giờ mong ước sẽ biến thành diễn viên mà muốn theo nghiệp bơi lội. So Ji Sub được tập huấn bơi từ năm 10 tuổi, gắn bó suốt 10 năm với tuyến đường đua xanh và từng giành HC đồng giải bơi VĐQG.

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 12.

7. Seo Ji Suk: Điền kinh

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 13.

Seo Ji Suk từng là một vận khích lệ kĩ năng ở nội dung chạy 100m và 200m, giành được khá phổ thông HC quà ở các giải đấu của trường trung học. Năm 16 tuổi, Seo Ji Suk được chọn tham gia đội tuyển điền kinh quốc gia chuẩn bị tham gia một giải đấu lớn thì gặp mặt tai nạn giao thông phải nằm viện 6 04 tuần.

Chấn thương này cũng xong xuôi luôn nghiệp sport vừa chớm nở của Seo Ji Suk, nhưng căn số vẫn nhoẻn cười với nam diễn viên sinh năm 1981. Seo Ji Suk được phát hiện có tố chất diễn xuất và trở thành một ngôi sao nổi tiếng.

8. Lee Tae Sung: Bóng chày

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 14.

Lee Tae Sung là thành viên đội tuyển trẻ bóng chày Hàn Quốc và bất đắc dĩ phải chia tay sân đấu vì một chấn thương nặng ở vai. Năm 2007, Lee Tea Sung tham gia diễn xuất trong bộ phim hài lãng mạn 9 End, 2 Outs, lấy bối cảnh là những trận chiến bóng chày và anh có cơ hội bộc lộ kỹ năng tuyệt vời của bản thân.

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 15.

9. Yoon Hyun Min: Bóng chày

9 sao showbiz Hàn đình đám từng chơi thể thao cực đỉnh - Ảnh 16.

Yoon Hyun Min từng chơi rất giỏi môn bóng chày, nhưng quyết định từ bỏ để đeo đuổi diễn xuất. Anh từng chơi giỏi cho Hanwha Eagles và Doosan Bears tổng cộng 4 năm trước khi lao vào tham gia nghiệp diễn xuất năm 2007.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét