Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Hà Nội: Rác thải tràn lan trên phố Trần Hữu Dực |

(Xây đắp) – Tình trạng tự ý đổ rác thải, phế thải xây đắp đang diễn ra trên tuyến con đường È Hữu Dực (xã Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm) gây ô nhiễm không gian và khiến cho mất mỹ quan thành phố.

Công trình trục đường È cổ Hữu Dực được khởi công xây dựng trong khoảng ngày 15/2/2009 có tổng chiều dài 3,5km. Tổng mức đầu tư của dự án là 1.543 tỷ đồng và đã được thông xe toàn tuyến tham gia ngày 27/4/2017. Con đường È cổ Hữu Dực nối đường Lê Đức Thọ với các con phố 70 có ý nghĩa cần thiết trong việc tạo ra kết cấu hạ tầng liên lạc Thủ đô, giúp cho người dân trong khu vực vận động dễ ợt hơn, đồng thời giúp thúc đẩy phát hành kinh tế thị trấn hội trên khu vực huyện Nam Từ Liêm nói riêng và trên khu vực Hà Nội nói tầm thường.

Tất nhiên, theo quan sát của phóng viên, lượng rác thải đổ về đây ngày càng nhiều nhưng không được giải quyết, gây ô nhiễm không gian và tiềm ẩn dịch bệnh.

Trộm nghĩ, chính quyền địa phương và ngành tính năng cần sớm có biện pháp ngăn chặn, xử lý nạn đổ trộm rác thải dọc tuyến các con phố Nai lưng Hữu Dực để bảo đảm vệ sinh môi trường cũng như mỹ quan đô thị.

Vài hình ảnh phóng viên ghi chiếm được trên tuyến đường này ngày 31/10/2017:

Rác thải vứt tràn lan bên tuyến đường È Hữu Dục

Phần lớn là rác thải khó khăn phân hủy

Những nơi càng vắng ngắt, lượng rác lại càng phổ biến (hình ảnh được chụp dưới gầm cầu vượt Xuân Phương)

Truất phế thải xây dựng đổ ra lòng phố gây mất an toàn giao thông.

Tuyến các con phố được đầu tư nghìn tỷ đồng nay trở nên nhếch nhác bởi một số người thiếu tinh thần gìn giữ vệ sinh môi trường.

Khánh Hòa


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét