Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Ăn ngay những món nay sau Tết để thải độc, thon dáng, đẹp da

Khổ qua

Ăn ngay những món nay sau Tết để thải độc, thon dáng, đẹp da - Ảnh 1.

Đây là một trong những thực phẩm không chỉ tẩm bổ mà còn có rộng rãi lợi ích cho sức khoẻ. Mướp đắng có chức năng tăng mạnh công đoạn lọc của gan giúp sa thải độc tố gây hại trong thân thể. Bên cạnh, chúng cũng giúp tăng nhanh các chất oxy hóa giúp chống cự các độc tố gây hại.

Hoa atiso

Ăn ngay những món nay sau Tết để thải độc, thon dáng, đẹp da - Ảnh 2.

Bỏ một tí lá atiso đã được khiến cho chín vào bánh kẹo giúp bạn thăng bằng chế độ ăn phổ biến dầu mỡ hay rượu bia. Chúng cũng có công dụng thúc đẩy hoạt động thải độc của gan và túi mật. Bên cạnh, trong thực phẩm này còn chứa lượng vitamin và chất xơ cao giúp kích thích tiêu hoá chất béo phệ hơn.

Quả chanh

Ăn ngay những món nay sau Tết để thải độc, thon dáng, đẹp da - Ảnh 3.

Chanh là một trong những thực phẩm hàng đầu được chọn để detox cơ thể. Loại quả này chứa lượng vitamin C cao giúp xúc tiến tiêu hóa. Hơn nữa, trong chúng cũng chứa lượng chất oxy hóa giúp chống lại sự phát triển của các gốc tự do. Thường xuyên bổ sung loại thực phẩm này còn giúp tăng mạnh miễn dịch và khiến sạch sẽ cơ thể hiệu quả.

Trà xanh

Ăn ngay những món nay sau Tết để thải độc, thon dáng, đẹp da - Ảnh 4.

Giả dụ bạn đang cần mua một loại đồ uống giúp thanh lọc cơ thể thì đó chính là trà xanh. Loại đồ uống này có chức năng thải trừ các độc tố tích tụ trong thân thể. Trong khi, trong chúng còn chứa lượng chất chống oxy hóa cao giúp ngăn dự phòng các vấn đề nhiễm độc. Một chú ý bé bỏng khi dùng chúng là bạn nên giảm thiểu uống khi đói và dùng sau bữa ăn khoảng 1 mang tai mang tiếng tốt nhất.

Gừng và tỏi

Ăn ngay những món nay sau Tết để thải độc, thon dáng, đẹp da - Ảnh 5.

Tỏi được nhân thức tới là một loại thực phẩm có kỹ năng giải độc hiệu quả bởi chúng chứa đặc tính kháng khuẩn. Tỏi cũng giúp tăng cường sản sinh các tết bào bạch huyết cầu giúp ngăn phòng ngừa sự tấn công của độc tố. Thêm tham gia đó, gừng cũng giúp cải thiện chức năng tiêu hóa và hạn giễu cợt chứng đầy hơi không dễ dàng tiêu trong những ngày Tết. Thêm nhị loại gia vị này tham gia các món ăn còn giúp bạn tăng mạnh chất chống oxy hóa giúp cải thiện hệ miễn dịch nữa đó!

Gạo lứt

Ăn ngay những món nay sau Tết để thải độc, thon dáng, đẹp da - Ảnh 6.

Trong gạo lứt có chứa lượng chất giải độc quan trọng như: magie, mangan, vitamin B,..Đây cũng là thực phẩm giàu selen và chất xơ giúp làm cho tinh khiết đại tràng và bảo vệ hoạt động của gan.


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét