Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Khách sạn dát quà Đà Nẵng: Vai trò thầm im từ tổ chức tư vấn điều hành dự án |

(Xây dựng) – Theo ông Nguyễn Hữu Con đường - Chủ toạ Cty TNHH Hoà Bình tại lễ khai trương khách sạn Golden Bay Đà Nẵng, đây là khách sạn lớn nhất Việt Nam quy mô 1.824 phòng với “hot trend” vô cùng thú vị là nội thất toà nhà dát tiến thưởng và điểm thu hút là bể bơi vô cực dát quà trên cao hứa hẹn hẹn là điểm check in thu hút mới đối với du khách khi đến với Đà Nẵng.


Phối cảnh Dự án Nơi nghỉ ngơi Golden Bay Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Hữu Tuyến phố cho nhân thức: Toà nhà cao 29 tầng vừa được thiết kế và xây đắp trong vòng 15 tháng, nhanh gấp đôi so với tiến độ các nhà cửa xây đắp cao tầng chung hiện giờ. Nhàng nhàng cứ 64 tiếng công ty xây cất lại kết thúc xong một sàn có quy mô 3.800m2.

Đáng quan tâm nhất, về tiến độ xây đắp được bình chọn là nhanh kỷ lục và chất lượng cùng độ an ninh có thể chống được địa chấn cấp 8. Về chuỗi hệ thống cách thức âm phương pháp nhiệt cho tòa tháp Hòa Bình đầu cơ sử dụng hệ kính mặt ngoài 3 lớp phủ lớp cản nhiệt, kết cấu tường mặt ngoài dày 330 bảo đảm cách thức nhiệt được tốt nhất.

Ông Lê Việt Hùng - Phó Tổng Giám đốc Cty Cổ phần Giải đáp Điều hành Xây đắp Quốc tế (ICMC) là doanh nghiệp tư vấn quản lý dự án, đã có cuộc trao đổi với tốc độ cao với phóng viên Báo Xây dựng về sức ép tiến độ khi hấp thụ công trình cũng như biện pháp quyết tâm chấp hành đúng đòi hỏi cam đoan của chủ đầu tư đối với công trình nhiều người biết đến này.

PV: Xin ông cho biết quá trình hấp thụ giấy má gói thầu trả lời điều hành xây dựng dự án có vấn đề gì thú vị nhất?

Ông Lê Việt Hùng: Vào cuối bốn tuần 4/2016 chủ đầu tư Hòa Bình có gọi chúng tôi sang khiến cho việc mua bán vài ý tưởng dự định đầu cơ công trình và chỉ tiêu của dự án. Đầu tháng năm chúng tôi chiếm được yêu cầu chính thức phía Hòa Bình quyết định đầu tư công trình và sẽ triển khai thành lập ngay để kịp tiến độ nhằm phục vụ Apec tham gia tháng 11/2017. Khi đó các bên mới bắt tay tham gia thuê thiết kế, thuê nhà thầu xây cất, triển khai các biện pháp kiến tạo, vận động các nguồn thiết bị và nhân lực, thuê tư vấn giám sát, triển khai các hành lang pháp lý và các công việc chuẩn bị rất hối hả khác để có thể tiến hành xây đắp được ngay phần móng cọc vào cuối tháng năm/2017. Sau 15 04 tuần thành lập với tòa tháp quy mô thuộc công trình cấp 1 chúng tôi cùng các nhà thầu thiết kế xây dựng đã chấm dứt đúng chiến lược cho Hòa Bình.

PV: Ông có thể san sẻ về những khó khăn thử thách khi bắt tay tham gia bảng găng tay tiến độ của công trình?

Ông Lê Việt Hùng: Gian truân nhất của nhà cửa là vừa thiết kế vừa thi công, khi thi công phần hầm đúng mùa mưa bão ác liệt nhất của Đà Nẵng. Các nhà thầu lớn có tên tuổi trong nước đều không dám kiếm được xây cất theo tiến độ mà phía Hòa Bình đề ra. Sau phổ biến trằn trọc của ông chủ Hòa Bình cũng như ban quản lý công trình quyết định tự đơn vị xây dừng trực tiếp, vận dụng các công nghiệp tiên tiến nhất, vận động một lượng nhân lực và trang bị trong khoảng Hà nội và các tỉnh giấc xa về để thiết kế hôm sớm 3 ca liên tục nhằm xong xuôi dự án đúng tiến độ đề ra.


Cán bộ người lao động của Tổ chức Giải đáp điều hành công trình ICMC tại công trình nơi nghỉ ngơi Golden Bay Đà Nẵng ngày khai trương

PV: Về ICMC, lúc trước tổ chức đã từng gặp mặt những nhà cửa nào tương tự tương tự chưa?

Ông Lê Việt Hùng: ICMC là một doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực đầu cơ, trả lời điều hành dự án, giải đáp giám sát, xây cất đã được Bộ Xây đắp cấp chứng chỉ hoạt động xây đắp hạng 1. ICMC được hoàn thành thủ tục lên mạng Bộ Xây đắp và bản thân chúng tôi đã tham gia quản lý các công trình như: Hòa Bình Green City (Công trình cấp 1), cụm tòa tháp và nhà ở IA20 (Công trình cấp 1) tại Khu đô thị Nam Thăng Long, Thủ đô; nơi nghỉ ngơi 5 sao Silk Path Hotel tại Thị trấn Sapa – Lào Cai, khách sạn 4 sao Việt Pháp tuyến phố Mường Hoa, Violet, thành phố SaPa, tỉnh Lào Cai; khách sạn 4 sao Silk Path Hàng Bông, Trọng điểm thương nghiệp và căn hộ Eco City tại Khu thị trấn Việt Hưng, Ecohome Phúc Lợi tại Huyện Long Biên…. và một số dự án khác đã được nhà đầu tư bình chọn cao.

ICMC đã quản lý và quản lý rộng rãi dự án lớn diện tích lớn nhưng thực thụ khi bước vào tuyến đường bít tất tay tiến độ, khi các nhà thầu thiết kế mạnh có thương hiệu trong nước đã chối từ nhận thành lập công trình, chúng tôi cũng bồn chồn nhưng bằng sự nhất quyết của ông chủ Hòa Bình, tư vấn quản lý dự án đã cùng đứng ra điều hành dự án và tổ chức xây cất đạt được tiến độ đề ra của công trình.


Thiết bị vệ sinh đều được dát vàng 24k gây ấn tượng mạnh đối với du khách


Bể bơi vô cực dát vàng được Tổ chức Câu kết Kỷ lục Trái đất (WorldKings) cũng xác thực và lên tiếng là “Bể bơi vô cực dát tiến thưởng 24K cao nhất và lớn nhất trái đất” bây chừ.

PV: Tới thời điểm hiện tại, công trình đã căn bản thắng lợi ngoài mong đợi, ông có chia sẻ gì về yếu tố máu nóng nhất mà ông cảm nhận thâm thúy nhất sau khi hoàn thành dự án này?

Ông Lê Việt Hùng: Một công trình kiến tạo nhanh đạt chất lượng phải có rất nhiều nhân tố cấu thành cộng hưởng lại. Thứ nhất, chủ đầu tư phải mạnh, cố gắng, máu nóng với sản phẩm mà chính mình đầu cơ. Thứ nhị là phải chọn được các đội ngũ tư vấn có kinh nghiệm, sáng tạo và trẻ trung. Thứ ba là chọn được các giải pháp thành lập lanh lợi, được tính toán phù hợp với tiến độ đề ra.

Chúng tôi cũng muốn cảm ơn ông chủ Hòa Bình người tạo nên một tòa tháp tráng lệ tráng lệ, với thời gian thành lập nhanh nhất và được đầu tư với độ an ninh, thuận lợi cao nhất mà chúng tôi từng nhập cuộc. Tự do đã cho chúng tôi cơ hội được điều hành một tòa tháp khách sạn đẳng cấp 5 sao dát tiến thưởng đầu tiên của Việt Nam và có rộng rãi cái nhất của thế giới.

PV: Xin trân trọng cảm ơn ông!

Nhân tố đặt biệt, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) chính thức trao đủ điều kiện cho Hòa Bình Green Đà Nẵng là tổ thích hợp căn hộ nơi nghỉ ngơi có bể bơi vô cực dát vàng 24K cao và lớn nhất vn. song song, Công ty Kết hợp Kỷ lục Quả đât (WorldKings) cũng xác nhận và báo cáo là “Bể bơi vô cực dát tiến thưởng 24K cao nhất và lớn nhất trái đất” bây giờ.

Ông Nguyễn Hữu Con đường san sớt, riêng việc dát tiến thưởng bể bơi đã tốn khoảng 260 kg tiến thưởng 24K. Ngoài ra, thành lan can căn hộ, các vũ trang nhà vệ sinh, phào chỉ toà nhà cũng được dát tiến thưởng. Việc dát tiến thưởng được thực hiện bởi 9 lò nung ở Bắc Ninh, sau đó chuyển vận và lắp đặt cho nhà cửa ở Đà Nẵng.

Hình như, công trình còn có khu khu vực chợ 9 kỳ quan thế giới khiến cho gia tăng sức hút với những công trình biểu trưng thu nhỏ dại như Khải Hoàn Môn, Kim Tự Tháp, Chùa Một Cột, Vạn lý Trường thành, tượng nữ thần tự do, ngọn đèn biển, cối xay gió, tháp rùa... Là những nơi công cộng kỳ quan thu tí hon độc đáo và duy nhất tại vietnam.

“Với bản thân mỗi người như chúng ta đều nguyện vọng chí ít được một lần được ở, sinh hoạt, thu giãn những giây phút được tắm bản thân trong trong bể bơi vô cự dát vàng hoặc thanh thoát dạo bộ và tự sướng các kỳ quan thật của thế giới thu ốm mà chúng ta có thể mới được nhìn qua các kênh truyền thông “

Theo chiến lược, khách sạn sẽ được đưa vào dịch vụ Tuần lễ cấp cao APEC tổ chức tại Đà Nẵng đầu bốn tuần 11 tới.

Ninh Nhi


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét