Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Giáo viên vô tư múa 'Bầy gà con' cho học sinh dễ thuộc bài

Trong tiết Âm nhạc, thầy Duy Nhất đã không chần chừ thực hiện các động tác múa đa dạng lần, làm cho sinh viên yêu thích, A dua tuân theo.

Giáo viên dạy nhạc múa bài hát 'Bằng hữu gà con' trước lớp Giáo viên trẻ không do dự thực hiện những động tác ngộ nghĩnh trong bài múa để những sinh viên dưới lớp làm theo một bí quyết sung sướng.

Số đông mạng Việt hiện liên tục chia sớt clip một thầy giáo đứng giữa bục giảng, vô tư thực hiện loạt động tác nhảy đầm, múa trong tiết học nhạc tại Hà Nội.

Đoạn video này được đăng chuyên chở kèm theo dòng ghi chú: "Khi giáo viên dạy nhạc quá tâm huyết với nghề, chuẩn bị rũ bỏ vẻ soái ca thường nhật để giúp các nhỏ dại thuộc bài. Thầy quá là cute luôn".

Vẻ xinh tươi, vồ cập của nam thầy giáo ngay tức thời thu hút gần 150.000 lượt xem và 10.000 like (thích) sau một giờ lan toả.

Nhìn các động tác trong clip, dân mạng không khỏi ca ngợi ngợi: "Giáo viên xinh đẹp quá, hết bản thân vì sinh viên", "Những người thầy như thế này mới khiến các em sinh viên tạo ra đúng hướng được", "Thầy giáo dễ thương nhất vịnh Bắc Bộ đầy rồi!"...

Thay giao vo tu mua 'Dan ga con' cho hoc sinh de thuoc bai hinh anh 1
Anh hùng chính trong clip hiện được dân mạng gọi là "giáo viên xinh tươi nhất vịnh Bắc Bộ". Ảnh cắt trong khoảng clip.

Nhân vật khiến cho quần chúng yêu thích là Nguyễn Duy Nhất, thầy giáo bộ môn Âm nhạc, trường tiểu học Đông Thái, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Thầy Duy Nhất tỏ ra khá bất thần khi dân mạng ân cần đến clip dạy học của bản thân.

"Đó là tiết dạy Âm nhạc cho học sinh lớp 1 của tôi. Cô giáo chủ nhiệm lớp đó thấy vui nên quay lại và chia sớt, chỉ là công tác đơn giản mỗi ngày của một thầy giáo dạy nhạc thôi", thầy Nhất nói với Zing.Việt Nam.

Nam thầy giáo trước đó từng học Cao đẳng Sư phạm Thủ đô và theo nghề được 5 năm. Nhiều người bạn cũ của thầy Duy Nhất sau khi xem clip bật mí thầy vẫn hài hước và biểu lộ bản thân mình đúng là "cây văn nghệ của trường" như xưa.

Thay giao vo tu mua 'Dan ga con' cho hoc sinh de thuoc bai hinh anh 2
Thầy Duy Nhất (28 tuổi) đã làm thầy giáo được 5 năm. Ảnh: FBNV.

"Có lẽ tôi có duyên với nghề dạy học. Trước kia, tôi từng bỏ dạy một thời điểm đi hát rồi quay lại với nghề. Làm giáo viên đôi khi sức ép nhưng rất vui. Mỗi ngày gặp mặt các em học sinh như là gặp gỡ fan vậy", thầy giáo trẻ vui lòng tâm tư.

Thầy Duy Nhất cho hay phiên bản thân anh không có hình thức nào nhất định, sinh viên vui miệng là nhân tố cần thiết nhất.

"Với những em nhỏ dại, tôi nghĩ cần gây chú ý với các em càng rộng rãi càng tốt. Thành ra, tôi sẽ lựa chọn bí quyết hài hước nhất để học sinh chú ý tham gia bài giảng. 'Chiêu' đó được tôi thực hiện không ít lần và cảm thấy đem lại hiệu quả khá tốt", anh nói.

Thay giao vo tu mua 'Dan ga con' cho hoc sinh de thuoc bai hinh anh 3
"Làm cho thầy giáo giống như ca sĩ, bởi sinh viên không khác gì người hâm mộ", giáo viên Duy Nhất vui nhộn nói. Ảnh: FBNV.

Teen Hưng Yên ổn mang chuối xanh thắp hương bạn trong ngày sinh nhật

Clip hàng ngũ học sinh cấp 3 ở Hưng Yên lấy chuối xanh, vàng mã để thắp hương, khóc lóc, giả đưa tang trong ngày sinh nhật bạn đang bị dân mạng lên án gay gắt.

thầy giáo múa bọn gà con trong lớp giáo viên siêu cute múa bài bầy đàn gà con thầy giáo dancing bài bè phái gà con giữa bục giảng Tiểu học Đông Thái Nguyễn Duy Nhất


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét