Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Chuyên cơ đầu tiên đáp xuống Đà Nẵng dự Tuần lễ APEC

Một trong những chiếc máy bay trước tiên chở đại biểu tham gia Tuần lễ APEC 2017 đã hạ cánh xuống trường bay quốc tế Đà Nẵng vào tối 3/11.

Tàu bay đạt yêu cầu của Wal-mart hạ cánh ở Đà Nẵng Một phi cơ loại nhỏ tuổi mang số đạt yêu cầu N762MS đã hạ cánh xuống phi trường quốc tế Đà Nẵng, thông tin cho biết tàu bay thuộc sở hữu của tập đoàn Wal-mart (Mỹ).

Tối 3/11, một chiếc tàu bay loại nhỏ xíu mang số hiệu N762MS đã hạ cánh xuống phi trường quốc tế Đà Nẵng. 

Theo dữ liệu của Cơ quan Hàng không Liên bang Mỹ (FAA), chiếc tàu bay Gulfstream Aerospace GVI đời 2011 với số chứng nhận N762MS thuộc về chuỗi cửa hàng bán lẻ Wal-mart (trụ sở tại Mỹ).

Chuyen co dau tien dap xuong Da Nang du Tuan le APEC hinh anh 1
Chiếc phi cơ mang số hiệu N762MS đậu ở trường bay quốc tế Đà Nẵng vào tối 3/11. Ảnh: Tiến Tuấn.

Trong khi đó, danh sách người phát biểu trong Hội nghị CEO APEC có Phó Chủ toạ Điều hành của Wal-mart International, ông Scott Price. 

Chiếc tàu bay này do hãng Gulfstream Aerospace đóng chai, được vũ trang động cơ cùng cánh quạt Turbo. Nó được chứng nhận tại thị trấn Bentonville, bang Arkansas, Mỹ, nơi Wal-mart đặt hội sở chính.

Chuyen co dau tien dap xuong Da Nang du Tuan le APEC hinh anh 2
Đây có thể là chiếc phi cơ chở Phó chủ toạ Wal-mart Scott Price. Ảnh: Tiến Tuấn.

Chiếc phi cơ với sức chứa khoảng 22 người đã đáp xuống Đà Nẵng giữa những đợt gió mạnh do ảnh hưởng của bão Damrey đang tiến về bờ biển Phú Lặng - Ninh Thuận. Dự kiến trong một số ngày tới, phi trường Đà Nẵng sẽ nghênh tiếp càng ngày càng nhiều những chuyên cơ tương tự chở đại biểu tới tham gia Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Chỉ huy 21 nền kinh tế sẽ mua bán gì tại hội nghị APEC?

Trước thềm hội nghị APEC chính thức diễn ra ở Đà Nẵng tuần đến, Thứ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã giải đáp tạp chí về chương trình nghị sự và các tiêu chí hội nghị.

Công việc chuẩn bị cho APEC của hãng bay

Phó thủ tướng Phạm Bình Minh và Ủy ban Quốc gia APEC 2017 đã tặng kỷ niệm chương cho Vietnam Airlines về thành công tài trợ đặc biệt cùng công tác chuẩn bị chu đáo trước sự kiện.

  • Đà Nẵng

    • Quy mô: 1,285km2
    • Dân số: 1.347 triệu (2016)
    • Huyện trung tâm: Hải Châu
    • Thiết kế: 24/05/1889
    • Chủ tịch UBND: Huỳnh Đức Thơ

Tiến Tuấn - Trương Khởi

phi cơ chở VIP tới Đà Nẵng VIP dự APEC tại Đà Nẵng APEC APEC tại Đà Nẵng


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét