Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Xu hướng sống mới: Mang nhà sang đặt cạnh nguồn nước |

(Xây dựng) - Hiện thời, khi dân số Thủ đô ngày càng tăng cao, môi trường sống trở thành chật hẹp hơn với những tòa nhà cao tầng san sát cạnh nhau, phần nhiều cư dân Hà Nội đều thèm khát một môi trường sống mới xanh hơn, trong lành hơn.

Sắc xanh ở đây không đơn thuần là màu xanh của cỏ cây, hoa lá mà còn cần thêm cả xanh dương – màu xanh của nước để làm cho dịu đi khói bụi và những náo nhiệt của cuộc sống đô thành. Do đó, tại Hà Nội nói riêng và các đô thị lớn trên trái đất nói thông thường đang hiện ra nên khuynh hướng sống mới: mang nhà sang đặt cạnh nguồn nước.

Về mặt tâm lý, con người luôn xem nước tượng trưng cho Phúc khí. Xét trên bình diện phong thủy, nước có vai trò cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng mạnh đến phúc khí và tài vận của chủ nhà. Gần nhà có sông ngòi, kênh mương hoặc có đài phun nước, đại dương nước êm đềm, nhân hậu hòa là phong thủy tốt, giúp gia chủ chạm chán nhiều tài lộc.

Khác lạ, hệ thống sông ngòi và biển nhân tố hòa có tính năng rất lớn trong việc yếu tố tiết dòng chảy và yếu tố hòa môi trường xung quanh. Nhờ đó, nhà bạn sẽ giảm thiểu được trạng thái ngập úng mùa mưa, ngột ngạt và nóng bức tham gia mùa hè – những vấn nạn điển hình của Thủ đô ngày nay.

Hơn nữa, sau cả ngày làm cho việc căng thẳng, trong khoảng ban công nhà bản thân, được chiêm ngưỡng không gian xanh của cỏ cây và màu xanh mặt nước trong lành, tất cả chúng ta sẽ đều cảm thấy thanh tú, dễ chịu hơn mỗi ngày.


Môi trường xanh cỏ cây và xanh mặt nước sẽ giúp nhân loại thanh thản hơn mỗi ngày.

Đương nhiên, trong vùng thành phố ngày nay, đặc biệt là những đô thị lớn, đông dân như Thủ đô, chúng ta rất không dễ dàng sắm được khu vực nhà ở có môi trường thoáng “muốn gió có gió, muốn nước có nước”, thân cận tự nhiên tương tự. Cho nên, con người hiện thời đang có xu chỉ dẫn nước đến xung quanh nhà đất của bản thân, dẫn tài khí, phúc lộc tham gia nhà ưng chuẩn việc đào kênh mương, xây đắp khu vui chơi và biển nhân tố hòa, tạo nên cảnh quan phong thủy tốt, đồng thời khiến cho môi trường sống trong sạch hơn, sức khỏe được đảm bảo tốt hơn.

Bắt kịp thiên hướng ấy, hàng loạt các dự án khu đô thị tại Thủ đô đã, đang và sẽ được xây đắp cạnh nguồn nước. Tiêu biểu nhất phải kể tới là Vinhomes Riverside (thị xã Long Biên) – khu biệt thự đẳng cấp được kiến tạo và xây đắp theo mô phỏng của thành phố Venice (Italy), được bao quanh bởi không gian xanh của cỏ cây hoa lá và hệ thống ao biển, kênh rạch dày đặc. Cùng với đó là siêu dự án Vinhomes Thăng Long cũng được xây dựng ngay cạnh nguồn nước.

Đặc biệt, khu vực nội đô bên trong vành đai 3 thuộc phía Tây Thủ đô cũng đang hiện ra những công trình nhà đất cao cấp cạnh nguồn nước. Trong đó, siêu dự án Vinhomes D’Capitale Trằn Duy Hưng nằm kề hồ vấn đề hòa Nhân Chính tạo nên tầm view tuyệt hảo, là một yếu tố thú vị số đông dân cư Hà thành tìm nhà tại đây.

Phương pháp đó không xa, tại khu vực gần tòa nhà Keangnam, ngay ngã ba Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ, với liên lạc thuận lợi, tiếp cận phổ thông tuyến các con phố mạch máu của Hà Nội: trục đường Phạm Hùng, tuyến đường cao tốc trên cao, đường vòng đai 3,... đang hiện ra nên Công viên đại dương yếu tố hòa Cầu Giấy rộng 32ha với diện tích mặt nước của hồ điều hòa lên đến 19ha sẽ tạo nên không gian sống mới cho các cư dân bao quanh khu vực này.


Phối cảnh Trạm xe buyt đại dương vấn đề hòa Cầu Giấy.

Theo anh Nguyễn Chí Tân, Giám đốc kinh doanh Tổ chức kinh doanh cổ phần BĐS VHS đánh giá: “Với điểm mạnh đáng kể về diện tích và quy hoạch, Tiệm tạm hóa biển yếu tố hòa Cầu Giấy đang được ví von như một đại nghìn thu nhỏ dại với khoảng xanh liên hồi của cỏ cây hoa lá và mặt biển trong xanh cùng quần thể các một thể ích: sân khấu nổi, bến du thuyền, đảo giải trí,... đưa nhân loại tới một cuộc sống vô cùng thân cận tự nhiên mà vẫn không cách biệt đẳng cấp sống thuận lợi, quý phái của kỷ nghuyên mới”.

Ngay cạnh Trên hè phố này là lô đất E1.3 đang mở đầu được quây rất dị – tín hiệu chuẩn bị cho việc xây đắp một nhà cửa lớn. Ví như nơi đây trở thành một khu thành phố cao cấp, thì cam đoan các dân cư tại đây sẽ được sở hữu một tầm view siêu hạng với 2 sắc xanh lá và xanh dương – màu sắc của sự kết hợp giúp xua tan mọi bao tay, mệt mỏi sau một ngày bon chen cùng công tác và những bộn bề của cuộc sống, khuyến khích cho ngày mới đầy hiện đại.

Chúng ta hãy cùng hi vọng rằng lô đất E1.3 cạnh Trạm xe buyt hồ nhân tố hòa Cầu Giấy sẽ là “vùng đất hứa hẹn”, xây nên những tổ ấm 5 sao ngay gần nguồn nước mát tạo nên một không gian sống mới với những chân mây mới, tiến bộ, phong cách hàng đầu Thủ đô.

Ninh Nhi


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét