Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Xác định chủ trương mục Facebook đăng hình nói xấu thầy giáo

Bước đầu chủ tài khoản Facebook có tên Nguyễn Liên được xác định là hội viên thuộc Hội văn chương nghệ thuật tỉnh giấc Đắk Nông.

Bộ Tin tức và Truyền thông (TTTT) vừa có công văn chỉ đạo Sở TTTT các tỉnh giấc Đắk Lắk, Đắk Nông xác minh, giải quyết chủ trương mục Facebook đăng hình ảnh, tin tức bịa đặt về các thầy giáo, gây bức dư luận.

Mua bán với phóng viên sáng 19/11, ông Châu Ngọc Ba, Phó giám đốc Sở TTTT Đắk Nông, cho nhân thức cơ quan đã nhận được văn bản lãnh đạo của Bộ TTTT về việc xác minh, làm cho rõ tin tức chủ tài khoản Facebook có tên Nguyễn Liên.

Theo ông Ba, bước đầu chủ tài khoản Facebook có tên Nguyễn Liên được xác định là hội viên thuộc Hội văn học nghệ thuật tỉnh giấc Đắk Nông.

"Ông Liên từng khiến cho một tạp chí địa phương nhưng hiện đã nghỉ hưu", ông Ba nói.

Trước đó, trương mục Facebook có tên Nguyễn Liên đã đăng tấm hình chụp cảnh người con trai đang ôm ấp người phụ nữ, áo ngoài bị bung ra.

Chủ account viết trên trang cá nhân: "... Đây là hình ảnh một trong 21 cô giáo được chủ toạ thị thị trấn Hồng Lĩnh và Phòng giáo dục thị thị trấn vấn đề đi tiếp khách là quan chức Hà Tĩnh. Các bạn xem hình ảnh quan chức đang ép cô giáo trong buổi tiếp khách mà trưởng phòng giáo dục thị phường nói là phổ biến…”.

Sau khi đăng tải, thông tin này thú vị hơn 600 lượt san sẻ, hàng nghìn lượt bình luận. Một tài khoản Facebook đã mua ra chủ sở hữu của tấm hình là người nước ngoài, cô gái dịch vụ ko phải giáo viên ở Hà Tĩnh như account Facebook nêu. 

Nữ sinh cấp hai tiến công bạn: Tuổi nào nên sử dụng Facebook?

Theo TS Huỳnh Văn Sơn, việc cấm con sử dụng Facebook biểu thị sự bất lực của phụ huynh, nhà trường. TS Vũ Thu Hương không chuẩn y con dùng mạng xã hội khi dưới tuổi 15.

Chủ Facebook bôi nhọ giáo viên bôi nhọ giáo viên dùng Facebook nói xấu thầy giáo Đắk Nông bôi nhọ danh dự giáo viên thông tin sai sự thực Hà Tĩnh thầy giáo Hà Tĩnh


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét