Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Chàng trai hát giống hệt Khánh Ly khiến Trấn Thành bật khóc

Tham gia lúc 19h tối thứ Bảy tuần này đã lên sóng tập 3 chương trình "Giọng ải giọng ai" trên kênh HTV7 với sự xuất hiện của nhị cặp đôi Trấn Thành – Thu Trang và Trường Giang - Ốc Thanh Vân. Hình như đó, còn có sự tham gia của cặp đôi ca sĩ Bích Phương và Quốc Thiên với vai trò khách mời đặc biệt.

Chàng trai hát giống hệt Khánh Ly khiến Trấn Thành bật khóc - Ảnh 1.

Đội Thu Trang - Trấn Thành - Bích Phương

Chàng trai hát giống hệt Khánh Ly khiến Trấn Thành bật khóc - Ảnh 2.

Đội Quốc Thiên - Trường Giang - Ốc Thanh Vân

Vòng 1: Hóa thân

7 giọng ca bí ẩn của chương trình lần lượt được giới thiệu: thợ khiến bánh, nhân viên pha dè bỉu, một tay trống tại Sài Gòn, thợ cấy hoa lan, dancer, người bán bè phái guitar, nhân viên kỹ thuật vấn đề chỉnh ánh sáng.

Sau khi đưa ra những phán đoán, suy luận, đội Trường Giang chọn giọng ca bí hiểm số 1 là người hát không hay, còn đội Trấn Thành chọn giọng bí hiểm số 6.

Với giọng ca bí mật số 1, anh biểu thị ca khúc "Lệ đá" đầy xúc cảm với chất giọng giống với giọng hát của nữ danh ca Khánh Ly làm cho các nghệ sỹ đội chơi không kìm nén được xúc cảm, khác biệt là Trấn Thành. Anh đã rơi nước mắt khi lắng tai thí sinh này biểu diễn. Trấn Thành chia sẻ rằng bạn nào không hiểu thì tưởng anh giả tạo nhưng thực thụ anh rất là dễ rung cảm với cái nhân tố mà xinh tươi: "Tại sao Thành khóc, tại vì lúc mà bạn hát, cái thần thái, phương pháp mà bạn đưa đầu, rung cái micro, phương pháp ngân, số đông những tiểu tiết đó bạn lưu ý của cô Khánh Ly. Bạn phải yêu người đó lắm, mê người đó lắm, bạn mới quyện bản thân mình tưởng chính mình là người ta thì bạn mới hát được tương tự". Thế nhưng sau đó, giọng ca bí mật số 1 ngay ngay lập tức làm Trấn Thành "hố hàng" khi cho biết: "Anh đoán sai nữa rồi" khi thổ lộ thần tượng của bản thân mình là nữ danh ca Thái Thanh.

Chàng trai hát giống hệt Khánh Ly khiến Trấn Thành bật khóc - Ảnh 4.

Chàng thanh niên khiến cho Trấn Thành bật khóc

Chàng trai hát giống hệt Khánh Ly khiến Trấn Thành bật khóc - Ảnh 5.
Chàng trai hát giống hệt Khánh Ly khiến Trấn Thành bật khóc - Ảnh 6.

Trấn Thành quá xúc động

Tiếp tới, thí sinh bí mật số 6 đã bùng nổ với phiên bản hit "Nắng ấm xa dần" của Sơn Tùng M-TP khiến cho các nghệ sỹ cười lăn cười bò với giọng hát "thảm họa" cùng đẳng cấp trình diễn vui nhộn, hài hước. Anh tên thật là Minh Hùng, thích hát nhưng ham mê bộ môn hài kịch và thần tượng nhất là nghệ sỹ Trường Giang.

Chàng trai hát giống hệt Khánh Ly khiến Trấn Thành bật khóc - Ảnh 7.

Minh Hoàng

Vòng 2: Siêu diễn

Dựa vào phương pháp các thí sinh thuyết trình nhép lại một ca khúc, nhị đội chơi sẽ tiếp tục dự báo trong số 5 thí sinh còn lại thì thí sinh nào hát không hay.

Anh chàng nhân viên pha chế ở vị trí số 2 nhép ca khúc "Full House" bằng tiếng Hàn Quốc khiến cho Trường Giang đánh giá đây chính là một siêu diễn vì "cậu diễn giống hệt". Với ngẫu hứng của bài nhạc Hàn Quốc, Trấn Thành và Thu Trang bất ngờ nói chuyện với nhau bằng tiếng Hàn làm cả trường quay "choáng". Giọng ca bí hiểm số 3 đã nhập tâm tham gia ca khúc "Lạc mất mùa xuân" bằng tiếng Pháp. Giọng ca bí ẩn số 4 bộc lộ da diết nhạc phẩm "Về đâu mái tóc người thương". Giọng ca bí mật số 5 nhép lại ca khúc "Lỗi ở nâng niu" với khuôn mặt biểu đạt rất cảm xúc. Giọng ca bí hiểm số 7 cũng là một ca khó khăn với phần siêu diễn bài hát "Ngôi sao băng".

Xong xuôi vòng 2, đội Trấn Thành – Thu Trang – Bích Phương đã lựa nhầm phải giọng hát hay ở địa điểm số 3. Chú đã biểu thị cực hay ca khúc "Say tình" bằng tiếng Pháp làm cho hai đội chơi vô cùng phấn khích. Chú tên thật là Vũ Quang đãng Vĩnh, hiện đang làm cho ca sĩ ở các nhà hàng, quán bar. Ngược lại, đội Trường Giang - Ốc Thanh Vân – Quốc Thiên đã chọn đúng giọng ca hát không hay ở địa điểm số 5 qua ca khúc "Thua một người ngoài".

Chàng trai hát giống hệt Khánh Ly khiến Trấn Thành bật khóc - Ảnh 8.

Chú Vũ Quang Vĩnh

Chàng trai hát giống hệt Khánh Ly khiến Trấn Thành bật khóc - Ảnh 9.

Thí sinh số 5

Vòng 3: Lộ diện

Sau màn hỏi đáp trong vòng 30 giây, đội Trấn Thành – Thu Trang – Bích Phương lựa chọn giọng ca bí hiểm số 2 là chính là người hát hay, đội Ốc Thanh Vân – Trường Giang – Quốc Thiên chọn anh chàng nhân viên công nghệ yếu tố chỉnh ánh sáng ở địa điểm số 7.

Tương tự, giọng ca bí hiểm số 4 không được nhì đội chọn sẽ phải khoe giọng hát của chính mình trước nhị đội chơi và người theo dõi. Anh bộc lộ ca khúc "Hành trình trên đất phù sa" với giọng hát "thảm họa".

Chàng trai hát giống hệt Khánh Ly khiến Trấn Thành bật khóc - Ảnh 10.

Tiếp đến, hai thí sinh được chọn lựa tuần tự song ca cùng với nhì ca sĩ khách mời. Và bất ngờ thay, cả nhì giọng ca bí mật chọn của hai đội đều hát hay giống hệt. Và như vậy, lần trước tiên trên sân khấu "Giọng ải giọng bạn nào" đã xảy ra kết quả hòa nhau. Ca sĩ Bích Phương và ca sĩ Quốc Thiên cùng chia đôi giải thưởng, mỗi người thu được 25 triệu tiền việt.

Chàng trai hát giống hệt Khánh Ly khiến Trấn Thành bật khóc - Ảnh 11.
Chàng trai hát giống hệt Khánh Ly khiến Trấn Thành bật khóc - Ảnh 12.

Tập 4 chương trình "Giọng ải giọng bạn nào" sẽ tiếp diễn lên sóng tham gia lúc 19h, tối thứ Bảy, 26/11/2016 trên kênh HTV7.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét