Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Ecohome Phúc Lợi: Phổ biến cư giá thấp trước tiên ở vn đạt chứng chỉ xanh EDGE |

(Xây đắp) - Ngày 19/11, chủ đầu tư Capital House đã khai trương căn hộ mẫu dự án Ecohome Phúc Lợi với màn trình diễn 12 công nghiệp xanh tiên tiến. 8 công nghệ trong số đó đã được ứng dụng chiến thắng tại Ecohome Phúc Lợi, giúp dự án vượt qua các chỉ tiêu khó tính và đạt chứng chỉ xanh EDGE của Doanh nghiệp Nguồn vốn Quốc tế (IFC) thuộc Nhà băng Thế giới. Ecohome Phúc Lợi biến thành công trình giá thấp trước tiên tại vn đạt chứng chỉ xanh quốc tế.


Khai trương căn hộ mẫu công trình Ecohome Phúc Lợi.

Lễ sắp có chứng chỉ xanh EDGE cho Ecohome Phúc Lợi đã được công ty cùng lúc với việc ra mắt 4 mẫu căn hộ mẫu tiêu biểu của dự án.

Công trình EcoHome Phúc lợi được đầu cơ tại phố Phúc Lợi, quận Long Biên, TP Thủ đô, có diện tích đất xây đắp 8.142m2, gồm 2 tòa nhà cao 22 tầng nổi, 3 tầng hầm. Dự án sẽ cung ứng ra hoạt động mua bán 680 căn hộ, với giá niêm yết trong khoảng 16,5 triều đồng/m2.

Dường như đó, công trình còn đem đến cho cư dân các luôn thể ích như nhà trẻ, khu nhà phố thương mại, khu sport, vườn dạo bộ. Đặc biệt, trên tầng mái của tòa nhà, dự án còn sắp xếp môi trường thiền, trạm xe buyt con nhỏ và vườn nướng BBQ.

Chuỗi hệ thống cây trồng được kiến tạo trong cảnh quan đẹp hài hòa với hệ thống các con phố dạo bộ, cho cảm giác xanh mát và trong lành trong từng môi trường tại Ecohome Phúc Lợi.

Song vấn đề lôi cuốn khách hàng nhất của Ecohome Phúc Lợi, nhất là người có thu nhập trung bình là công trình phục vụ được những mục tiêu khắt khe của tiêu chuẩn xanh quốc tế EDGE.


Dự án Ecohome Phúc Lợi phục vụ các mục tiêu xanh EDGE, thú vị đa số sự vồ cập của đối tượng mua hàng.

Cụ thể, về ánh sáng, Ecohome Phúc Lợi được Capital House đầu tư 210 tấm pin năng lượng mặt trời phục vụ chiếu sáng công cộng, hành lang. Trong từng căn hộ, dự án dùng các loại đèn LED với kích thước bé nhỏ, công suất chiếu sáng cao, dè xẻn năng lượng.

Các hạng mục vật liệu xây dựng như tường ngăn, dự án sử dụng nguyên liệu không nung, kiểm soát an ninh cho căn hộ trước ảnh hưởng thiên nhiên mà vẫn thân thiện với không gian. Mái căn hộ được phương pháp nhiệt bằng xốp polyurethane giúp tránh tối đa năng lượng mặt trời, tránh nắng hot tại các căn hộ hướng nắng, giúp giảm chi tiêu nhân tố hòa làm cho mát.

Dường như, công trình cũng được kiến tạo vách che nắng ngang ở các cửa sổ, hệ thống tưới cây nhỏ dại gọt tự động, hệ thống sen vòi dùng trong căn hộ dùng các vật liệu dè xẻn nước sinh hoạt...

Với đông đảo các giải pháp nói trên, công trình Ecohome Phúc Lợi sẽ giúp cư dân tránh được gần 30% phí hóa đơn sử dụng điện, nước, hàng bốn tuần.

Ông Nai lưng Như Trung, đại diện Capital House chắc chắn: Ba điểm đặc sắc nổi bật mà Ecohome Phúc Lợi mang đến cho cư dân chính là Sống xanh – Phúc lớn – Lợi phổ thông. Sống xanh chính là sống dè xẻn chi phí và bổ ích cho sức khỏe dân cư. Trong khi đó, giá rẻ và những luôn tiện ích vượt bậc sẽ đem đến cho cư dân sự ưng ý khi sống tại Ecohome Phúc Lợi.

Cũng tại lễ khai trương căn hộ mẫu và sắp có chứng chỉ xanh EDGE, Vietinbank Đống Đa và nhà đầu tư Capital House ký kết bảo lãnh tài chính cho dự án. Lãnh đạo Vietinbank Đống Đa cho nhân thức: Khách hàng của dự án sẽ được Vietinbank Đống Đa cho vay lên đến 80% trị giá căn hộ với lãi suất và thời gian trả tiền linh hoạt.


Chỉ huy Vietinbank và Capital House ký kết ký hợp đồng tài trợ nguồn vốn cho công trình Ecohome Phúc Lợi.

Theo ghi kiếm được của phóng viên, tại buổi lễ, phổ quát khách hàng tin yêu chủ đầu tư Capital House đã với tốc độ cao tay đặt chỗ mua căn hộ tại Ecohome Phúc Lợi qua 2 đại lý phân phối chính thức là Cty CP Phục vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc, Cty CP Địa ốc Phú Tài.


Phổ thông khách hàng đã xuống tiền đặt chỗ căn hộ tại công trình Ecohome Phúc Lợi.

Quý Anh


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét