Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Trấn Thành: "Hari Won bị trầm cảm, chúng tôi từng có yêu cầu tự tận vì sức ép"

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, MC Trấn Thành đã chia sớt một dòng trạng thái khá dài đãi đằng những giận dữ về việc liên tục có những tin đồn gây tác động trầm trọng cho anh và bạn gái Hari Won.

Trấn Thành khẳng định anh và Hari Won không hề lợi dụng chuyện tình cảm như một cơ chế PR, đánh bóng danh tiếng của bản thân. Cả nhì đến với nhau một cách thức tử tế, trong sạch và chẳng phải làm cho trái bất cứ một luân thường đạo lý nào của một loài người. "Chúng tôi không có yêu cầu tạo scandal cho mối tình này. Chúng tôi muốn được yêu một cách thầm lặng và thông thường như bất kỳ cặp đôi nào trên Thái Dương Hệ này" - Nam MC chia sớt.

Nam MC mách nhỏ thêm bây chừ Hari Won được bác sĩ Hàn Quốc chứng thức đạt yêu cầu bị trầm cảm. Khi gặp chuyện chấn động tâm lý sẽ bị sốc nặng, stress, găng tay, bỏ ăn, khóc không kết thúc và dễ rối loàn canxi gây co giật, sùi bọt mép. Cả anh và bạn gái đã từng có ý định trầm mình vì sức ép dư luận.

Trấn Thành: Hari Won bị trầm cảm, chúng tôi từng có ý định tự tử vì áp lực - Ảnh 1.

Cả hai đã từng nghĩ đến chuyện tự tận vì không chịu được áp lực dư luận.

Bạn trai Hari Won cũng giãi tỏ sự bức xúc về những thông tin quay quanh đám cưới được lan truyền trong thời gian gần đây. Vấn đề này đã làm cho người yêu của anh, nữ ca sĩ Anh cứ đi đi phải đối diện với gần như gian nan, bị cả thị trấn hội nắm bắt sai. Từ một cô gái tốt tính, cute, được đồng đội, bằng hữu đồng nghiệp, người theo dõi yêu mến trở thành một người con gái không ra gì. Trấn Thành khẳng định ở độ tuổi 30 của bản thân mình, anh sẽ không mê muội tấn công đổi cả sự nghiệp và danh dự vì một người như thế.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét