Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Chịu bị kiểm ưng chuẩn, Facebook có thể quay lại TQuốc

Facebook có thể đang nhún nhường, phát hành khí cụ giữ vững nội dung nhằm đạt yêu cầu tiến tham gia TQuốc và khai thác hơn một tỷ người mua tiềm năng.

Các nhà phân tách cũng như phổ biến người trong cuộc nghĩ rằng Facebook sẽ đoạn tuyệt với giang sơn tỷ dân, kể từ khi họ bị chặn tham gia năm 2009.

Dù thế, những dự đoán trên có thể sai. Facebook được cho đang cố gắng trở lại China. Để làm cho được nhân tố đó, họ xây dựng chương trình để "hạn nhạo báng" phổ quát bài đăng hiện ra trên tường người mua, dựa trên vị trí của họ, theo The New York Times.

Đây là lần trước tiên Facebook thông báo một công cụ chú trọng tham gia việc chủ động giữ vững nội dung.

Chiu bi kiem duyet, Facebook co the quay lai Trung Quoc hinh anh 1
Facebook sẽ cần "nhún nhịn nhường" mới tham gia được TQuốc. Ảnh: Daily Mail.

Động thái này biểu thị tham vọng của mạng phường hội lớn nhất nhân loại trong việc tiến đánh 1,4 tỷ người dùng mới.

Trung Quốc vẫn là thị trường tiềm năng Facebook hoàn toàn chưa thể khai thác với hơn 700 triệu khách hàng Internet, và con số tăng đều mỗi năm.

Chiu bi kiem duyet, Facebook co the quay lai Trung Quoc hinh anh 2
Mark Zuckerberg đã có phổ biến nỗ lực để tiến vào hoạt động mua bán tỷ dân. Ảnh: Mike Isaac.

Sau khi Twitter và Facebook bị chặn vào năm 2009, các mạng xã hội trong nước như Weibo đã dẫn đầu hoạt động mua bán. Trên đó, các nội dung được kiểm soát ngặt nghèo theo yêu cầu của chính quyền.

Dụng cụ mới của Facebook có thể được các bên Trung Quốc dùng, Times gợi ý. Phổ thông tổ chức kinh doanh nước ngoài luôn sử dụng công ty đối tác China khi hoạt động ở đây.

Trong một tuyên bố với Fortune, phát ngôn viên của Facebook không xác thực nhưng cũng không phủ nhận sự sống sót của công cụ kiểm thông qua.

facebook khoan nhượng trung quốc facebook vào trung quốc facebook nhường trung quốc facebook tiến tham gia trung quốc facebook thâm nhập trung quốc facebook kiểm phê chuẩn ở trung quốc


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét