Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Trải nghiệm máy tính bảng Galaxy Tab A 2016 dưới con mắt học sinh

Sau Galaxy Tab A version 7 inch, Samsung tiếp diễn trình bày đến thị trường Việt Nam bạn dạng upgrade mới với kích cỡ màn hình to hơn: 10,1 inch, cố nhiên đó là thiết bị thêm bút S Pen để người mua có thể sử dụng triệt để làm bảng vẽ hoặc bảng chú thích vô cùng dễ dàng. Liệu chiếc Galaxy Tab A (2016) 10,1 inch này có thực sự giúp ích cho việc học của một người học sinh? Hãy cùng nhau mày mò nhé.

Gọn gàng là ưu thế đầu tiên

Về khoản thiết kế, mặc dù có màn hình kích thước đến 10,1 inch nhưng máy khiến cho tôi bất ngờ ngay khi cầm trên tay. Khác với những gì tôi nghĩ đến lúc trước, chiếc Galaxy Tab A (2016) này khá gọn gàng và đặc biệt là thiết kế cũng rất chắc chắn. Với trọng lượng chỉ nhỉnh hơn 500 g, tôi có thể bỏ máy vào trong túi xách và mang theo cả ngày mà chẳng cảm thấy quá nặng nề hay khó tính.

Trải nghiệm máy tính bảng Galaxy Tab A 2016 dưới con mắt sinh viên - Ảnh 1.

Mặt lưng nhám giúp cầm nắm tốt hơn.

Ngoài ra đó, mặt lưng máy được làm cho nhám giúp việc cầm nắm cam kết hơn cũng như giảm thiểu việc bám vân tay. Galaxy Tab A (2016) có thể cầm dọc để thao tác, đương nhiên theo lề thói sử dụng thì tôi vẫn thích cầm ngang để có được trải nghiệm tốt nhất cũng như có thể cầm nắm dễ dàng hơn.

Trải nghiệm máy tính bảng Galaxy Tab A 2016 dưới con mắt sinh viên - Ảnh 2.

Cầm ngang tạo cảm giác thao tác dễ chịu hơn.

Trải nghiệm máy tính bảng Galaxy Tab A 2016 dưới con mắt sinh viên - Ảnh 3.

Còn việc cầm dọc, theo tôi, chỉ thích hợp cho việc vẽ vời...

Vậy còn áp dụng vào việc học thì sao?

Trải nghiệm máy tính bảng Galaxy Tab A 2016 dưới con mắt sinh viên - Ảnh 4.

Bút S Pen cực kì dễ dàng cho việc ghi chép với tốc độ cao.

Là một sinh viên, trước đây khi lên lớp tôi thường mang theo sổ tay và máy tính để có thể biên chép cũng như tra cứu tin tức từ Internet về các nội dung bài vở. Tuy nhiên kể trong khoảng khi có chiếc tablet này, tôi hầu hết chẳng màng đến những thứ kia nữa. Việc lên lớp giờ đây chỉ việc thành lập tablet ra rồi hí hoáy ghi chép tham gia bằng bút S Pen vô cùng với tốc độ cao và dễ dãi, thậm chí thỉnh thoảng cũng có thể mở ứng dụng tấn công caro để giải trí nữa cơ.

Trải nghiệm máy tính bảng Galaxy Tab A 2016 dưới con mắt sinh viên - Ảnh 5.

Tiêu khiển giữa giờ...

Thử nghĩ mà xem, trước đó bạn cũng biên soạn thảo bài tập từ Word trên máy tính bảng đúng không? Giờ thì chiếc điện thoại này cũng có thể làm cho được và chẳng thua kém gì điện thoại cả. Chưa kể đến là chiếc Galaxy Tab A (2016) này còn được thiết bị camera 8 MP, bạn có thể tha đại dương chụp ảnh văn bạn dạng cũng như các tài liệu tìm hiểu để phục vụ cho việc học và tra cứu sau này.

Trải nghiệm máy tính bảng Galaxy Tab A 2016 dưới con mắt sinh viên - Ảnh 6.

Camera sau 8 "chấm".

Thời lượng pin cũng cực "trâu"

Trải nghiệm máy tính bảng Galaxy Tab A 2016 dưới con mắt sinh viên - Ảnh 7.

Tham khảo tài liệu trên Internet.

Cuộc sống sinh viên thì chắc quý khách cũng hiểu, hết nửa ngày "dính" với giảng tuyến phố rồi. Tuy nhiên ngồi trong lớp hay giảng các con phố thì số đông chẳng có chỗ để bạn cắm điện "tiếp nhiên liệu" cho máy, chính bởi vậy máy tính bảng phải chiếm hữu viên pin cực khủng mới có thể đáp ứng được.

May thay Galaxy Tab A (2016) 10,1 inch này được thiết bị viên pin lên đến 7.300 mAh, dư sức cáng đáng cho việc biên chép và tra cứu trên lớp. Hình như tôi còn có thể mang hẳn ra quán cafe ngồi tiêu khiển đến tối mà chẳng khiếp sợ hết pin, cứ thế rồi tới cuối ngày sạc qua đêm là đủ.

Trải nghiệm máy tính bảng Galaxy Tab A 2016 dưới con mắt sinh viên - Ảnh 8.

Ngồi lướt web cả ngày chẳng lo cạn pin.

Trang bị giải trí tuyệt vời sau giờ học vất vả

Trải nghiệm máy tính bảng Galaxy Tab A 2016 dưới con mắt sinh viên - Ảnh 9.

Chơi thả ga cùng Galaxy Tab A 2016.

Như đã đề cập ở trên, sau một ngày cắm đầu tham gia bài vở trên giảng tuyến đường, tôi thường có thói quen lê la các quán cafe để ngồi giải trí. Với vi giải quyết lõi 8 xung nhịp 1,6 GHz cùng bộ nhớ RAM lên đến 3 GB, không có tựa game nào mà chiếc tablet này không gánh nổi. Ngoài ra đó, nhờ màn hình 10,1 inch độ phân giải Full HD cùng hệ thống loa kép đã góp phần tạo điều kiện cho việc thưởng thức game cũng như xem phim được nâng tầm tối đa.

Kết luận

Trải nghiệm máy tính bảng Galaxy Tab A 2016 dưới con mắt sinh viên - Ảnh 10.

Sự sinh ra của bút S Pen quả thực là một ưu điểm lớn trên Galaxy Tab A 2016.

Có thể nói ở thị phần tầm trung, laptop Galaxy Tab A (2016) hoàn toàn có thể phục vụ được tốt nhu cầu hàng ngày của tôi, từ việc đi học cho tới giải trí. Với chi phí gần 9 triệu tiền việt, đây là sự chọn cực kì có lí cho người dùng học sinh ưa thích gọn gàng, cơ động và hiệu năng cao.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét