Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Môi trường mở rộng tuyệt đẹp của trung tâm y tế ở Áo |

(Xây đắp) - Nép mình dưới chân núi Tyrolean Alps, Áo, trọng tâm y tế quý phái Lanserhof cung ứng một không gian im tĩnh với cảnh quan tuyệt đẹp của phong cảnh miền núi.

Được xây đắp bởi hãng kiến trúc quốc tế Ingenhoven Architects, khu phức tạp sẽ bao gồm một tòa nhà hình bầu dục 16 phòng, nhấn mạnh bởi một đồng cỏ núi cao với cấu trúc bậc thang trên gia đình. Tòa nhà liên kết sự thanh lịch của một khách sạn và môi trường chăm sóc bệnh nhân văn minh ngang tầm với các cơ sở y tế đương đại nhất trên trái đất.

Ba phần của khu phức tạp bao gồm một tòa nhà chính, vài môi trường phụ và phần mở rộng. Theo kiến tạo, việc xây dựng mới sẽ thay thế một trong những nhà khách, trong khi một số yếu tố chỉnh về cơ cấu sẽ dành cho việc xây dựng lối vào, khu vực tiếp tân, nhà hàng, siêu thị và thư viện. Môi trường bổ sung sẽ bao gồm khu vực phòng tắm hơi, phòng y tế mở mang, một hồ bơi trong nhà và ngoài trời.

Nguyên liệu thiên nhiên và các cách thức đơn giản chiếm hữu điểm mạnh trong kiến tạo của phần mở rộng. Mỗi phía ở mặt tiền đều có ban công riêng sản xuất một nhịp độ thú vị và cũng cung cấp sự kiểm soát an ninh tối ưu.

Hồng Nhung (Theo Inhabitat)


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét