Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Thày, trò Trường CĐ Nghề Viglacera kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 |

(Xây đắp) - Trường Cao đẳng Nghề Viglacera vừa long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 để ghi nhận và tôn vinh các Thầy, cô giáo đã cống hiện sức lực của bản thân mình cho sự nghiệp giáo dục nói thông thường và nhà trường nói riêng.

Trường Cao đẳng Nghề Viglacera vinh dự và kiêu hãnh là một trong những thành viên của TCT Viglacera – CTCP. Nhà trường luôn nhận được sự nhiệt tình, những định hướng cũng như chỉ đạo quyết liệt trong khoảng Ban chỉ huy TCT. Trong những năm qua, trường đã giải quyết được nhiều thành công trong công tác tập huấn, đặc biệt chủ động trong hội nhập quốc tế, bằng việc liên hiệp với các trường Đại học tăm tiếng trong nước và các công ty giáo dục uy tín, giàu trải nghiệm của nước ngoài như: Hội đồng kỹ năng Nghề Proskills nhằm nâng cao chất lượng đào tạo đạt chuẩn Vương quốc Anh.


Chủ tịch Hội đồng Quản trị TCT Luyện Công Minh phát biểu chúc mừng ngày 20/11

Trong ngày vui 20 / 11, Trường Cao đẳng Nghề Viglacera đã trao giải cho những cá nhân hoàn hảo trong cuộc tranh tài Hội giảng giáo viên dạy nghề ở 2 phần thi Chuyên ngành và Thuyết trình được đơn vị trước đó. Cuộc tranh tài đã bình chọn đúng được chất lượng giảng viên, nâng cao năng lực, bổ sung kỹ năng cho giảng sư trong công tác đào tạo.


Ông Nai lưng Đình Thể - Nguyên Giám đốc điều hành TCT trao giải nhất Hội giảng ở cả nhì phần thi Chuyên môn và Trình diễn


PGS.TS È cổ Ngọc Tính – Hiệu trưởng Trường CĐ Nghề Viglacera phát biểu ý kiến, khẳng định quyết tâm tăng mạnh công việc huấn luyện năm 2016 – 2017 và các năm tiếp theo.

Vài hình ảnh tại buổi Lễ:

Ông Đinh Quang đãng Huy - Nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị TCT trao Giải nhị Hội giảng ở 2 phần thi Chuyên ngành và Thuyết trình

Ủy viên HĐQT – Chủ toạ Công đoàn TCT Nguyễn Quý Tuấn trao Giải Ba Hội giảng ở 2 phần thi Chuyên ngành và Trình diễn

PGS.TS Trằn Ngọc Tính – Hiệu trưởng nhà trường trao Giải tạo động lực Hội giảng ở 2 phần thi Chuyên môn và Trình bày

Vài hình ảnh văn nghệ do thày trò nhà trường thao diễn

Quốc Huy – Minh Thúy


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét