Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Thanh niên đập phá tiệm sửa xe tự sát khi thấy công an

Thấy Tuấn (ở Kiên Giang) đập phá của nả, chủ tiệm sửa xe báo công an phường đến thuyết phục thì tuổi teen này sử dụng dao đâm vào bụng và ngực.

Chiều 3/11, tổ chức chức năng quận Giồng Riềng (Kiên Giang) xác nhận vào trưa cùng ngày, tại phố Long Thạnh xảy ra vụ thanh niên có tín hiệu ngáo đá đã dùng dao tự sát tại ấp Bến Nhứt. Người này tên Tuấn, 26 tuổi, ngụ tại địa phương.

Thông tin lúc đầu, khoảng 12h, Tuấn cầm gỗ và dao nhọn xông tham gia tiệm sửa xe máy Liêm, cạnh quốc lộ 61. Thấy bạn trẻ này đập phá đa dạng của nả và la hét, nhiều người trong tiệm sửa xe chạy ra ngoài và máy tính bảng báo công an phố.

Đội ngũ chức năng sau đó xuất hiện tại hiện trường, thuyết phục Tuấn bỏ hung khí. Tuy nhiên, anh ta đã bất thần dùng dao đâm tham gia ngực và bụng rồi gục tại chỗ.

"Tuấn sau đó đã bỏ mạng trên phố tham gia bệnh viện cấp cứu. Mái ấm anh ấy đã chạm mặt công an để nhận thi thể đưa về nhà lo thùng, chắc chắn không tố cáo", một cảnh sát nói.

Nam tuổi teen rơi từ tầng 5 nơi nghỉ ngơi

Bạn trẻ nghi ngáo đá lên sân thượng của nơi nghỉ ngơi 5 tầng ở Sóc Trăng "làm xiếc". Anh này sau đó rơi xuống mái tôn của quán cà phê và bỏ mạng.

* Tên nhân vật đã thay đổi.

Thanh niên nghi ngáo đá tự đâm dao tham gia bụng nghi ngáo đá tự đâm dao vào bụng đập phá tiệm sửa xe trẫm mình khi thấy công an


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét